Bị đồn "nghỉ chơi" Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh phản ứng bất ngờ

25/05/2023 16:30

Thái độ của giọng ca 8X gây chú ý.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện giải trí. Khi được hỏi về bài hát mới “Ai chung tình bằng cô đơn”, giọng ca 8X bày tỏ: “Bài này là chị Hà chấm cho tôi. Bà ấy biết là tôi đang cô đơn nên bảo tôi hát đi, kiểu như vậy. Tôi cô đơn rất là lâu rồi”.

Sau đó, nam ca sĩ nhận được câu hỏi về mối quan hệ hiện tại với hoa hậu Mai Phương Thúy. Bởi dạo này cặp đôi ít xuất hiện bên nhau nên một số người suy đoán rằng cả hai đã “nghỉ chơi”.

Văn hoá - Bị đồn "nghỉ chơi" Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh phản ứng bất ngờ

Thái độ của Noo Phước Thịnh gây chú ý

Văn hoá - Bị đồn "nghỉ chơi" Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh phản ứng bất ngờ (Hình 2).

Nam ca sĩ được Hồ Ngọc Hà “giải vây”

Đáng chú ý, giọng ca “Gạt đi nước mắt” tỏ ra bất ngờ và “đứng hình” vài giây. Thấy vậy, Hồ Ngọc Hà đứng cạnh đã lập tức “giải vây” cho đồng nghiệp. Cô rủ mọi người có mặt “đi ăn trưa”, kèm theo động tác xua tay. Lúc này, Noo Phước Thịnh mới phản ứng lại. Anh ôm eo Hồ Ngọc Hà, cười đáp: “Tôi đang xuất hiện với chị Hồ Ngọc Hà và tham gia chương trình của Hồ Ngọc Hà. Một chút nữa tôi sẽ trả lời câu hỏi đó sau...”.

Video có lượng tương tác cao ngay sau khi đăng tải. Dân mạng bàn luận rôm rả về phản ứng của giọng ca 8X và Hồ Ngọc Hà. “Chị Hà cứu Noo một bàn trông thấy”, “Tôi chỉ chú ý anh Noo tròn người hơn trước”, “Bữa mới thấy Mai Phương Thúy nhắc nhở Noo Phước Thịnh giữ gìn sức khỏe mà”, “Ủa vậy hai người này nghỉ chơi thật hả mọi người?”... là một số bình luận dưới clip.

Văn hoá - Bị đồn "nghỉ chơi" Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh phản ứng bất ngờ (Hình 3).

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng tuyên bố là người yêu cũ của nhau

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng chia sẻ cả hai đã trải qua một thời gian hẹn hò nhưng đã chia tay. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, luôn ủng hộ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nhiều năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn xuất hiện tại các sự kiện ra mắt sản phẩm của tình cũ. Cả hai cũng thoải mái dành cho nhau những hành động thân mật khi bên nhau nơi đông người. Cuối năm 2022, trong một bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp. Nam ca sĩ cho biết đến thời điểm hiện tại, rất khó để chia rẽ tình bạn của anh và Mai Phương Thúy.

Thế nhưng từ đầu năm 2023 đến nay, cặp đôi chưa tái ngộ trong bất kỳ sự kiện nào. Trên trang cá nhân, dân mạng cũng thấy Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy ít hẳn việc tương tác qua lại với nhau như lúc trước.

Thúy Vi