MC Quyền Linh bất ngờ bị Ngọc Lan cạo đầu trước giờ lên sóng

02/04/2023 12:01

Hành động của Ngọc Lan khiến đồng nghiệp và cả khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải clip mới gây chú ý. Cụ thể, trong video này, nam diễn viên đang ngồi chăm chú đọc tin tức trên điện thoại. Bên cạnh anh là Ngọc Lan đang vui vẻ giới thiệu chiếc tông đơ mới được một người anh thân thiết gửi tặng. Cô cho biết ở nhà thường hay tự tay cắt tóc cho con trai Louis.

Video Quyền Linh lâm vào sự cố "dở khóc dở cười" vì Ngọc Lan

Khi đang nói hăng say, Ngọc Lan bất ngờ dùng tông đơ "đi một đường" trên đầu đồng nghiệp như thói quen. Hành động ấy đã khiến một phần tóc của MC "Bạn muốn hẹn hò" bị mất đi. Lúc này, cô mới nhận ra điều mình vừa làm và rối rít xin lỗi Quyền Linh: "Chú ơi con lạy chú. Con bị quên. Con đang làm cái tông đơ".

Nghệ sĩ Quyền Linh lộ rõ nét mặt khó chịu vì sự cố bất ngờ. Đặc biệt hơn là sắp đến giờ ghi hình gameshow. Ngọc Lan vội vàng chạy đi tìm người đến xử lý mái tóc cho đàn anh. Kết quả, nam MC phải chấp nhận cạo đầu đinh trong sự chán chường. Anh gọi điện về cho con gái nhìn xem mái tóc hỏng của mình: "Thấy được đầu ba không? Giờ ba phải nhờ chú Tèo sửa lại nè. Ba đang ngủ ai làm ba đâu có biết đâu. Tự nhiên làm thành giờ như vậy đó. Thôi ba hớt cái nha, bye con".

Văn hoá - MC Quyền Linh bất ngờ bị Ngọc Lan cạo đầu trước giờ lên sóng

Quyền Linh nhờ chuyên gia xử lý mái tóc hỏng

Văn hoá - MC Quyền Linh bất ngờ bị Ngọc Lan cạo đầu trước giờ lên sóng (Hình 2).

Diện mạo mới lạ của nam MC sau khi "xuống tóc"

Đoạn clip đã được chia sẻ lại trên các diễn đàn mạng xã hội và thu hút lượt tương tác khủng. Trong khi một số khán giả cho rằng đây là MV hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người, các ý kiến khác lại dành lời khen cho thái độ bình tĩnh của nghệ sĩ Quyền Linh khi đối mặt với sự cố. Dù lúc đầu có khó chịu nhưng sau đó, anh cười tươi nói đùa: "Được mấy tháng khỏi cắt tóc, đỡ tốn tiền. Thời buổi kinh tế khó khăn. Cảm ơn Ngọc Lan đã giúp cho chú cắt mái tóc này cho mát mẻ. Trẻ ra được mười mấy tuổi".

"May là Ngọc Lan gặp chú Linh chứ người khác thì xác định", "Này là diễn thôi mọi người ơi", "Xin lỗi chú Linh, con cũng đã cười rất nhiều", "Khi xưa Lan xuống tóc đi tu, khi nay Lan giúp người khác xuống tóc", "Chú Linh rất tuyệt vời nhá. Tuy vào tình huống bất ngờ nhưng chú vẫn bình tĩnh, không nóng giận, chấp nhận và vui vẻ với đàn em. Rất nể chú"... là một số bình luận của dân mạng.

Văn hoá - MC Quyền Linh bất ngờ bị Ngọc Lan cạo đầu trước giờ lên sóng (Hình 3).

Quyền Linh và Ngọc Lan là cặp đôi MC thân thiết cùng dẫn chung chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Thúy Vi