Mỹ nhân Song Hye Kyo nói gì khi bị chê nhan sắc già ở tuổi 42?

31/01/2023 08:00

Song Hye Kyo luôn nằm trong danh sách các nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật nhất màn ảnh Hàn. Thế nhưng dạo gần đây, cô liên tục nhận phản ứng tiêu cực về ngoại hình.

Song Hye Kyo đảm nhận vai diễn chính trong phim "The Glory" với nội dung hấp dẫn gay cấn cùng màn "lột xác" ấn tượng. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn vấp phải không ít tranh cãi về nhan sắc.

Giải trí - Mỹ nhân Song Hye Kyo nói gì khi bị chê nhan sắc già ở tuổi 42?

Nhan sắc hiện tại của Song Hye Kyo.

Cụ thể, nhiều người chê bai nhan sắc của Song Hye Kyo có dấu hiệu lão hóa, gây ảnh hưởng đến tạo hình nhân vật Moon Dong Eun trong phim. Có nhiều hình ảnh cho thấy khi cười, nữ diễn viên để lộ nếp nhăn trên gương mặt.

Mới đây, một tạp chí thời trang Hàn Quốc đã công bố bộ ảnh và bài phỏng vấn với Song Hye Kyo. Khi nhắc tới những bình luận tiêu cực về nhan sắc của mình, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghe mọi người nói rằng Song Hye Kyo đột nhiên già đi, nhưng tất nhiên là tôi già rồi”.

Thời gian qua ở Hàn Quốc hiếm nữ minh tinh nào thẳng thắn thừa nhận chuyện bản thân đã già như Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ bản thân luôn cố đóng những vai diễn gần giống với tuổi thật của mình ngoài đời để đưa đến cho khán giả cảm giác chân thực.

Người đẹp Song Hye Kyo tham gia diễn xuất từ khá sớm và luôn nằm trong danh sách những nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật của màn ảnh Hàn. 

Giải trí - Mỹ nhân Song Hye Kyo nói gì khi bị chê nhan sắc già ở tuổi 42? (Hình 2).

Nữ diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" từng kết hôn với Song Joong Ki năm 2019 nhưng nhanh chóng ly hôn sau 2 năm. Hiện tại, Song Joong Ki đã công khai có con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với bạn gái mới người Anh, còn Song Hye Kyo vẫn tập trung cho sự nghiệp, không tiết lộ chuyện tình cảm

Trong suốt khoảng thời gian dài, Song Hye Kyo từng được mệnh danh là tường thành nhan sắc của Kbiz bên cạnh Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun. Nữ diễn viên được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên. Tuy nhiên dạo gần đây Song Hye Kyo đã lộ dấu hiệu lão hóa trầm trọng.

Trúc Chi (t/h)