Người mẫu gốc Việt bị bắt vì khỏa thân gây rối ở khách sạn

09/11/2022 20:28

Người mẫu gốc Việt Nikita Dragun bị bắt vì khỏa thân gây rối ở khách sạn sang trọng ở Miami (Mỹ).

Mới đây, TMZ đưa tin, ngôi sao gốc Việt Nikita Dragun bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân ở khu vực bể bơi tại một khách sạn hạng sang ở Miami (Florida, Mỹ) vào tối 7/11. Nhân viên khách sạn cho biết đã yêu cầu nữ YouTuber mặc quần áo nhưng cô không chịu, còn cố tình tạt nước vào họ.

Văn hoá - Người mẫu gốc Việt bị bắt vì khỏa thân gây rối ở khách sạn

Nikita Dragun phớt lờ yêu cầu của nhân viên khách sạn.

Phía khách sạn sau đó đã gọi điện báo cảnh sát. Khi lực lượng chức năng đến, ngôi sao chuyển giới gốc Việt đã về phòng khách sạn và bật nhạc lớn. Các nhân viên cảnh sát và an ninh khách sạn phải gõ cửa nhiều lần trước khi Nikita xuất hiện. Nhưng khi họ thông báo Nikita cần tuân thủ các quy tắc của khách sạn, cô đóng sầm cửa lại. Ngay sau đó, cô mở cửa và nói với cảnh sát “Các anh có muốn thêm không?” rồi ném chai nước vào họ. Nikita bị bắt ngay lúc đó.

Nikita Dragun bị buộc tội tấn công cảnh sát, gây rối trật tự và đánh người mức độ nhẹ. Cô bị giam giữ tại nhà tù của Trung tâm Cải huấn Turner Guilford Knight ở quận Miami-Dade, Florida, Mỹ.

Với số tiền bảo lãnh tại ngoại là 5.000 USD. Hiện tại, truyền thông chưa rõ Nikita Dragun đã nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại chưa.

Văn hoá - Người mẫu gốc Việt bị bắt vì khỏa thân gây rối ở khách sạn (Hình 2).

Hình ảnh Nikita Dragun sau khi bị bắt do cảnh sát cung cấp.

Đây không phải là lần đầu Nikita vướng vào tranh cãi kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội. Tháng 3/2017, cô bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa khi cố tình nhuộm đen da dù không phải người da đen trong một bộ ảnh. Nikita bác bỏ cáo buộc. Cô đổ lỗi cho ánh sáng khiến da cô trông tối màu hơn.

Hai năm sau, cô một lần nữa đối mặt với vô số chỉ trích chiếm đoạt văn hóa khi để kiểu tóc tết đến Tuần lễ Thời trang New York 2019.

Nikita Gragun sinh năm 1996, tên thật là Nikita Nguyễn có cha người Việt, mẹ người Mexico. Cô sinh ra ở Bỉ nhưng học trung học tại bang Virgina của Mỹ. Cô học đại học ở Los Angeles và định cư ở đây.

Nikita Gragun công khai là người chuyển giới, nổi tiếng với vai trò ngôi sao YouTube, chuyên gia trang điểm và người mẫu.

Tính đến năm 2021, cô có hơn 3,54 triệu người đăng ký trên tài khoản YouTube, 9 triệu người theo dõi trang Instagram và 14,5 triệu người theo dõi trên TikTok. Cô cũng là nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dragun Beauty. Tuy nhiên, Nikita Gragun theo đuổi phong cách sexy, nổi loạn. Không ít lần, người đẹp bị chê ăn mặc phản cảm, lố lăng.

Quốc Tiệp (t/h)