Hợp tác Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời - Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Cùng trẻ khám phá tiềm năng, định hướng tương lai

Thông qua việc hợp tác toàn diện với Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời hỗ trợ tìm kiếm những tiềm năng nổi trội của trẻ thông qua sinh trắc vân tay, qua đó định hướng phát triển và giáo dục trẻ phù hợp với cá tính, năng lực.

Thành Lập Tháng 10/2010, Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời ngụ tại 15 -17 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội, nằm sát mặt đường giao thông lớn, có vỉa hè rộng vị trí đắc địa giúp phụ huynh đưa đón con thuận lợi. Kể từ khi thành lập đến nay trường luôn hướng tới việc giúp trẻ xây dựng và rèn luyện tính tự lập, tự tư duy, trải nghiệm, nghiên cứu tìm tòi, khám phá mọi vật xung quanh dựa trên chương trình học tích hợp sáng tạo và các phương pháp học tiên tiến hiện nay, Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình.

Khu vực trường rộng rãi, thoáng mát, phòng học sạch sẽ, nhiều ánh sáng tự nhiên, có các phòng chức năng riêng biệt... tạo cho trẻ một môi trường học tập, vui chơi thoải mái, hiện đại. Trường gồm có 8 phòng học, 3 phòng chơi trong nhà, 2 văn phòng và có thư viện, phòng y tế, kho và bếp ăn. Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

Tại Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời, các giáo viên đều tốt nghiệp ngành sư phạm với phương pháp giáo dục trực quan sinh động cùng nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc, giáo dục trẻ và lòng yêu nghề, mến trẻ; tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, tràn đầy tình yêu thương giúp trẻ vui khỏe và phát triển một cách toàn diện, chuẩn bị nền tảng tốt nhất cho những bậc học về sau.

Với chương trình học của Bộ GD&ĐT được ứng dụng  xây dựng theo dự án từng tháng bản quyền của Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời, trường đang ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại như: giáo dục cảm xúc, giáo dục theo phương pháp STEM, dạy học theo dự án, dạy học trải nghiệm… giúp trẻ thông minh, sáng tạo và tự lập.

Bên cạnh các môn học trên lớp Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời áp dụng các chương trình ngoại khoá như Tiếng Anh, Múa, Tạo Hình, Yogakids…Các môn năng khiếu cho trẻ từ 3 tuổi trở lên: Steam chuẩn nhật từ tập đoàn Gakken, Vẽ, Múa, Yoga Kids, Toán Tư Duy Singapore… Bộ môn Tiếng Anh các con được làm quen với các chủ đề quen thuộc, gần gũi  thông qua hoạt động khác nhau như: Let’s chant, Small talk, Fun corner, Practise Letters 3 tiết/tuần với giáo viên người nước ngoài giúp các con có những kiến thức nền về Tiếng Anh vững vàng hơn. Chương trình Làm quen với Toán và Chữ Viết sẽ được lồng ghép nhiều thông qua trò chơi giúp các con nhớ bài một cách tự nhiên. Hoạt động dã ngoại, trải nghiệm ngoài trường cũng được nhà trường lồng ghép nhiều hơn vào chương trình học.

Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời - Sunshine Kids đáp ứng được hầu hết những kỳ vọng của phụ huynh trong việc giáo dục, phát triển trẻ toàn diện cả về tư duy, thể chất lẫn tình cảm. Hệ thống giáo dục Sunshine Kids gồm có Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời và Trung Tâm Can Thiệp Sớm Tia Nắng Nhỏ, có thể tư vấn, hỗ trợ trẻ gặp khó khăn về nhận thức, giao tiếp, ngôn ngữ được can thiệp sớm và hoà nhập tốt.

Đại diện Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời chia sẻ nhà trường luôn áp dụng hệ thống học tập sáng tạo đa dạng, tập trung vào việc phát triển 8 loại hình trí thông minh, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả mặt trí tuệ lẫn nhân cách cho học sinh. Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời coi trọng việc xây dựng giáo dục bằng tình yêu thương, kết hợp với sự trải nghiệm, sáng tạo để nuôi dưỡng tài năng của trẻ.

Những hình ảnh đáng yêu, dễ thương của các con Trường Mầm Non Tia Nắng Mặt Trời:

sinh-trac-van-tay-global-talent1-1699597184.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent2-1699597184.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent3-1699597184.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent4-1699597185.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent5-1699597184.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent6-1699597184.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent7-1699597185.jpg
sinh-trac-van-tay-global-talent8-1699597184.jpg

Mỗi đứa trẻ là một cá tính riêng biệt, do đó cần có phương pháp giáo dục phù hợp mới có thể lớn lên khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện. Trường mầm non Tia Nắng Mặt Trời đã lựa chọn Sinh Trắc Vân Tay Global Talent để nhà trường, các cha mẹ cùng thấu hiểu giúp các con phát triển toàn diện hơn. Thông qua phương pháp sinh trắc vân tay cho trẻ, cha mẹ, nhà trường có thể hiểu thêm về tiềm năng, tâm lý, tính cách của trẻ, từ đó có thể giao tiếp với con tốt hơn, giáo dục và định hướng cho con phát triển phù hợp với năng lực, sở thích của mình…

sinh-trac-van-tay-global-talent9-1699597184.jpg

Global Talent - Nhận giải thưởng danh giá quốc tế: Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 và Doanh Nghiệp vì sự phát triển kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương

sinh-trac-van-tay-global-talent10-1699597184.jpg

Thành tích và giải thưởng cho sự nỗ lực của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên

Global Talent

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent cung cấp giải pháp khoa học hiệu quả giúp mỗi cá nhân thấu thiểu chính mình; ứng dụng mạnh mẽ vào việc khai phá năng lực bẩm sinh, tìm ra những tiềm năng, tính cách nổi trội của trẻ nhỏ giúp cha mẹ dễ dàng thấu hiểu con cái, bám sát lộ trình phát triển cùng con để can thiệp và định hướng kịp thời theo từng giai đoạn đường đời của trẻ, đặc biệt là các “giai đoạn vàng” phát triển vận động và tâm lý của trẻ em và thanh thiếu niên. Hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Sinh Trắc Vân Tay Global Talent đã cống hiến và nhận nhiều giải thưởng vì cộng đồng, trở thành đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Box:

Quý bạn đọc quan tâm đến những dịch vụ giáo dục của Global Talent có thể tìm hiểu tại:

Văn phòng HO: 102 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Văn phòng cơ sở: Số10 Ngõ 54/53 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0948 076 966

Website: https://globaltalent.edu.vn/

Fanpage : https:/www.facebook.com/globaltalentvns/  

 

Mai Linh

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/hop-tac-truong-mam-non-tia-nang-mat-troi-sinh-trac-van-tay-global-talent-cung-tre-kham-pha-tiem-nang-dinh-huong-tuong-lai-a33444.html