Mầm Non Little Friends và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Hợp Tác Đột Phá Mang Lại Môi Trường Học Tập Tối Ưu Cho Trẻ

Môi trường giáo dục mầm non đóng vai trò then chốt trong việc hình thành nhân cách và khám phá tiềm năng to lớn của các em nhỏ. Trong bức tranh đầy màu sắc của các cơ sở giáo dục tại Hà Nội, Mầm Non Little Friends tự khẳng định vị thế đặc biệt của mình nơi mà sứ mệnh không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo ra những nền tảng vững chắc cho sự thành công và hạnh phúc của trẻ.

Mầm Non Little Friends: Trao Đi Yêu Thương - Nhận Về Hạnh Phúc

Mầm Non Little Friends là hệ thống giáo dục chất lượng cao với 5 cơ sở tại Hà Nội. Tại đây, không gian xanh giữa thành phố tấp nập không chỉ là nơi trẻ có thể vui chơi mà còn là môi trường thú vị để trẻ tự do khám phá và sáng tạo, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển tự nhiên của trẻ. Môi trường học tập tại Little Friends không chỉ giới hạn trong 4 bức tường mà còn mở ra vô số cơ hội cho trẻ thể hiện sự sáng tạo và tư duy tự nhiên. Các buổi học diễn ra trong không gian mở giúp kích thích tư duy sáng tạo và khám phá tự nhiên, tạo nên môi trường thú vị và đầy cảm hứng cho việc học tập.

mam-non-little-friends-1-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-2-1701840643.jpg
mam-non-little-friends-3-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-4-1701840643.jpg

Mầm Non Little Friends không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ thông qua việc khuyến khích sự phát triển về thể chất, tư duy và cảm xúc. Với triết lý giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, trường cam kết tạo điều kiện để các em phát triển khả năng sáng tạo, tư duy và giao tiếp xã hội. Phương pháp giáo dục tập trung vào trải nghiệm thực tế, thúc đẩy sự tò mò và khả năng phân tích, suy luận của trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.

mam-non-little-friends-5-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-6-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-7-1701840643.jpg

Trường áp dụng chương trình giáo dục theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm. Bằng cách kết hợp chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến, trường mang đến một môi trường học tập đa dạng và phong phú, giúp trẻ phát triển toàn diện từ các khía cạnh khác nhau.

mam-non-little-friends-8-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-9-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-10-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-11-1701840642.jpg
mam-non-little-friends-12-1701840643.jpg

Mầm Non Little Friends cung cấp cơ hội cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Việc học tiếng Anh hàng ngày cùng với giáo viên bản ngữ giúp mở rộng kiến thức ngôn ngữ và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

mam-non-little-friends-13-1701840643.jpg
mam-non-little-friends-14-1701840643.jpg

Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, trẻ không chỉ được truyền đạt kiến thức mà còn nhận được sự yêu thương, tôn trọng và được khuyến khích phát triển thành những con người hạnh phúc, tự tin.

Hợp Tác Của Mầm Non Little Friends và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Đem Lại Lợi Ích Toàn Diện Cho Trẻ

Sự hợp tác giữa Mầm Non Little Friends và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent là một bước đột phá trong việc mang đến môi trường học tập đặc biệt cho trẻ em. Vì sao Mầm Non Little Friends đã chọn hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent?

Sinh Trắc Vân Tay là một lĩnh vực nghiên cứu về di truyền học, phôi học và cấu trúc vân da tay và não bộ, từ đó phân tích chỉ số TFRC (tổng số lượng đường vân trên 10 đầu ngón tay, đại diện cho mật độ tế bào thần kinh trên vỏ não) để khám phá năng lực tiềm ẩn của não bộ. Hiện nay, Sinh Trắc Vân Tay được áp dụng như một công cụ để khám phá về tư duy, năng lực, tiềm năng và cá tính, từ đó trở thành một phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại và tích hợp, mang lại lợi ích thiết thực cho cuộc sống, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

mam-non-little-friends-16-1701840643.jpg

Global Talent - Nhận giải thưởng danh giá quốc tế: Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 và Doanh Nghiệp vì sự phát triển kinh tế

 

 Châu Á – Thái Bình Dương

mam-non-little-friends-17-1701840642.jpg

Thành tích và giải thưởng cho sự nỗ lực của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên

Global Talent

Với hơn 10 năm kinh nghiệm xuất sắc, Sinh Trắc Vân Tay Global Talent là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay vào giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ em. Chung quan điểm trong giáo dục và định hướng phát triển cho trẻ, cùng sự tin tưởng vào năng lực và uy tín của Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, Mầm Non Little Friends đã lựa chọn hợp tác để đánh giá năng lực cho học sinh thông qua Sinh Trắc Vân Tay, giúp trẻ phát triển khả năng tiềm ẩn trong môi trường học tập đa dạng. Dựa trên cơ sở này, phụ huynh và nhà trường dễ dàng hiểu sâu hơn về con cái, theo dõi quá trình phát triển và định hướng phù hợp với từng giai đoạn đường đời của trẻ.

Qua phương pháp Sinh Trắc Vân Tay, cha mẹ và nhà trường có thể hiểu thêm về tiềm năng, tâm lý và tính cách của trẻ, giúp định hướng cho con phát triển phù hợp với năng lực và sở thích riêng của từng đứa trẻ..

Sự kết hợp giữa Mầm Non Little Friends và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực giáo dục mầm non mà còn mang lại lợi ích toàn diện cho cuộc sống và phát triển của trẻ em. Điều này cũng thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và tạo ra một môi trường học tập tối ưu nhất cho thế hệ tương lai.

Box:

Hệ Thống Cơ Sở của Mầm Non Little Friends:

Cơ sở 1: Little Friends Tây Mỗ - Địa chỉ: BT1.19 - KĐT Chức năng Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: Little Friends Dương Nội - Địa chỉ: C01-L14 An Vượng Villa, KĐT Dương Nội, Hà Đông

Cơ sở 3: Little Friends An Hưng - Địa chỉ: BT8-15 - KĐT An Hưng - Dương Nội - Hà Đông (Sau toà V3 The Terra)

Cơ sở 4: Little Friends 4 - Địa chỉ: BT3.19 - KĐT Chức năng Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 5: Little Friends An Khánh - Địa chỉ: MN Little Friends An Khánh- A35 ô số 12 Gelexemco khu A- An Khánh- Hoài Đức- Hà Nội.

Hotline: 0976727785 – 0965889826

Fanpage: Mầm non Little Friends

Website: https://kiddihub.com/chi-tiet/truong-mam-non-little-friends-tay-mo

Bảo Minh

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/mam-non-little-friends-va-sinh-trac-van-tay-global-talent-hop-tac-dot-pha-mang-lai-moi-truong-hoc-tap-toi-uu-cho-tre-a35114.html