Mầm Non Song Ngữ Sunflower và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Đồng Hành Trên Sứ Mệnh Khai Phá Tiềm Năng Của Trẻ

Ngày 10 tháng 12 năm 2023, Mầm Non Song Ngữ Sunflower chính thức công bố chương trình hợp tác quan trọng với Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình chăm sóc tối ưu cho tương lai của trẻ. Sứ mệnh của trường không chỉ dừng lại ở việc cung cấp môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu mà còn mở ra cơ hội cho trẻ phát triển toàn diện, xác định và phát huy hết tiềm năng bẩm sinh của mỗi đứa trẻ.

Mầm Non Song Ngữ Sunflower: Nuôi Dưỡng Trẻ Bằng Tâm, Tình Yêu, Sự Thấu Hiểu và Tôn Trọng.

Vị trí tọa lạc tại Số 29BT2, Ngõ 43 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Mầm Non Song Ngữ Sunflower tự hào là trường mầm non song ngữ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục Montessori cho trẻ mầm non. Đây được xem như ngôi nhà mơ ước của bé, nơi mà sứ mệnh chính là đánh thức và nuôi dưỡng tiềm năng của trẻ.

mam-non-song-ngu-sunflower-1-1702387339.jpg
mam-non-song-ngu-sunflower-2-1702387339.jpg
mam-non-song-ngu-sunflower-3-1702387339.jpg

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh đánh thức và nuôi dưỡng tiềm năng của trẻ thông qua phương pháp Montessori, Mầm Non Song Ngữ Sunflower tự hào là nơi nuôi dưỡng tình yêu học hỏi và khám phá thế giới ngay từ lứa tuổi mầm non. Từ việc chăm sóc tận tâm và khuyến khích sự độc lập, tự tin cho đến việc nuôi dưỡng tinh thần hợp tác và tôn trọng, Mầm Non Song Ngữ Sunflower tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

Với triết lý giáo dục xuyên suốt lấy TÂM  làm nền tảng, chăm sóc giáo dục trẻ bằng tình yêu thương và tôn trọng,  sự tự do trong trách nhiệm. Nhà trường đã phát huy tối đa ở trẻ tính độc lập, sự tự tin, tính kỷ luật, biết tôn trọng, có tinh thần hợp tác hướng tới thành công và luôn nuôi dưỡng tình yêu thương.

mam-non-song-ngu-sunflower-4-1702387339.jpg
mam-non-song-ngu-sunflower-5-1702387339.jpg
mam-non-song-ngu-sunflower-6-1702387339.jpg

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và dày dạn kinh nghiệm trong giáo dục, Mầm Non Song Ngữ Sunflower cam kết tạo dựng một môi trường giáo dục chân thực, lấy trẻ làm trung tâm, bằng tình yêu và sự tôn trọng đối với từng đứa trẻ. Nhà trường cùng các giáo viên luôn khuyến khích tình yêu, đam mê học hỏi và khám phá thế giới từ lứa tuổi mầm non.

Chương trình giáo dục tại Mầm Non Song Ngữ Sunflower tận dụng thời kỳ vàng của trẻ từ 2-6 tuổi để phát triển tối đa năng lực tư duy bậc cao, theo định hướng tư duy thế kỷ 21. Chuẩn bị cho học sinh với chương trình tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, Mầm Non Song Ngữ Sunflower trang bị học sinh với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả và chuẩn bị cho trẻ một nền móng vững chắc cho chương trình tiếp theo ở bậc tiểu học.

mam-non-song-ngu-sunflower-7-1702387339.jpg
mam-non-song-ngu-sunflower-8-1702387339.jpg

Với cơ sở vật chất hiện đại và chuỗi phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo lứa tuổi, Sunflower tạo ra môi trường học tập thân thiện với thiên nhiên, an toàn và truyền cảm hứng sáng tạo. Việc tổ chức các sự kiện và hoạt động dã ngoại theo từng tháng giúp trẻ thể hiện tài năng và sự sáng tạo bản thân cũng như tăng cường trải nghiệm với thiên nhiên kỳ thú.

Sunflower tự hào là hệ thống Trường Mầm non tin cậy của các bậc làm cha mẹ, mang đến cho các con thân yêu một nền tảng vững chắc để phát triển, khám phá thế giới và yêu thương học hỏi từ lứa tuổi nhỏ.

Mầm Non Song Ngữ Sunflower và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Hành Trình Chăm Sóc Tối Ưu Cho Tương Lai Của Trẻ

Ngày 10 tháng 12 năm 2023 Mầm Non Song Ngữ Sunflower chính thức công bố chương trình hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, một bước tiến quan trọng trong hành trình chăm sóc tối ưu cho tương lai của trẻ.  

Global Talent tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ Sinh Trắc Vân Tay. Kể từ khi thành lập đến nay, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Global Talent đã không ngừng hoàn thiện và tiêu chuẩn hoá dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực phân tích sinh trắc học vân tay, để giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về tiềm năng và phát triển của con cái. Global Talent cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận hai giải thưởng quốc tế danh giá là "Top 100 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022' và 'Doanh Nghiệp Vì Sự Phát Triển Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương".

mam-non-song-ngu-sunflower-9-1702387339.jpg

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent đơn vị sinh trắc hàng đầu được rất nhiều bậc phụ huynh, nhà trường tin tưởng đồng hành và hợp tác

Sự hợp tác giữa trường và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent chính là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển cho trẻ, giúp phụ huynh và nhà trường hiểu sâu hơn về tiềm năng, tâm lý và tính cách của trẻ, từ đó định hướng phát triển phù hợp với năng lực và sở thích riêng của từng đứa trẻ. Những năm đầu đời là giai đoạn vàng quan trọng nhất trong quá trình phát triển của trẻ. Nhà trường tin rằng việc sử dụng Sinh Trắc Vân Tay để khám phá và phát triển tiềm năng ngay giúp cung cấp những thông tin hữu ích để định hình hướng phát triển phù hợp với từng đặc điểm riêng của trẻ trong tương lai.

Phương pháp Sinh Trắc Vân Tay mang đến những thông tin quan trọng về trẻ, từ khả năng Tư Duy và Học Tập, Hành Vi và Tâm Lý, Tiềm Năng Thể Chất cho đến Đặc Điểm Cá Nhân và Cấu Trúc Não Bộ. Cha mẹ sẽ biết được thông tin chi tiết về chỉ số thông minh (IQ), trí tuệ cảm xúc (EQ), và năng lực học thuật của con, từ đó giúp xác định cách tốt nhất để hướng dẫn và phát triển trong việc học tập. Ngoài ra, Sinh Trắc Vân Tay cũng có khả năng tiết lộ những đặc tính của con như: tính kỷ luật, cảm xúc, và các khía cạnh khác của hành vi và tâm lý, giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về con và cách tương tác hiệu quả. Thông tin về sức bền, sức mạnh, và tiềm năng thể thao của con cũng được cung cấp, từ đó hỗ trợ phát triển thể chất và sức khỏe tốt nhất cho trẻ. Cuối cùng, phương pháp này giúp cha mẹ hiểu rõ về các đặc điểm cá nhân độc đáo và cấu trúc não bộ riêng của con, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển cá nhân toàn diện của trẻ.

Nhà trường cam kết cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent tạo ra một môi trường học tập đặc biệt cho trẻ, nơi mà trẻ không chỉ học mà còn được khuyến khích phát triển khả năng riêng của mình. Đây không chỉ là nơi trẻ em tìm kiếm kiến thức mà còn là một hành trình khám phá về bản thân. Từ việc áp dụng Sinh Trắc Vân Tay đến việc tạo ra không gian học tập tràn đầy sự sáng tạo, mọi nỗ lực đều hướng tới việc giúp trẻ tự tin bước vào tương lai, mang theo sứ mệnh tìm kiếm và phát triển bản thân.

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/mam-non-song-ngu-sunflower-va-sinh-trac-van-tay-global-talent-dong-hanh-tren-su-menh-khai-pha-tiem-nang-cua-tre-a35446.html