Công bố Top 4 đội thi xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết Economic Research Champion 2024

Hành trình chinh phục con đường nghiên cứu tại Economic Research Champion 2024 đang dần tiến gần đến chặng cuối, những "chiến binh" xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Khép lại vòng 2: Research Proposal đầy cam go và cạnh tranh, TOP 4 đội thi sáng giá nhất đã sẵn sàng bùng nổ trong Đêm Chung kết, phá vỡ mọi giới hạn để chạm đến vinh quang.

c-1728802905.jpeg
 

Các đội thi bước vào vòng chung kết vui lòng check mail kỹ càng để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào đến từ BTC cuộc thi Economic Research Champion 2024. Hy vọng TOP 4 xuất sắc nhất sẽ thật bùng nổ, tỏa sáng và bứt phá bản thân tại chặng đua cuối cùng: Đêm Chung Kết.

BTC cuộc thi Economic Research Champion 2024 gửi lời cảm ơn chân thành tới các đội thi còn lại vì đã dốc hết tâm huyết trong suốt chặng hành trình vừa qua. Những trải nghiệm, kỷ niệm, kiến thức và kỹ năng mà các đội thi tích lũy được tại Economic Research Champion 2024 chắc chắn sẽ là hành trang quý giá trên con đường chinh phục nghiên cứu. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hoạt động trên chặng hành trình tiếp theo của cuộc thi Economic Research Champion nhé

𝐄𝐂𝐎𝐍𝐎𝐌𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐒𝐄𝐀𝐑𝐂𝐇 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍 là cuộc thi học thuật về nghiên cứu, phân tích các vấn đề kinh tế - xã hội duy nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với quy mô toàn quốc được tổ chức bởi CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học YES - NEU.

 

Minh Trí

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/cong-bo-top-4-doi-thi-xuat-sac-nhat-tien-vao-vong-chung-ket-economic-research-champion-2024-a44064.html