Ngôi vị quán quân cuộc thi Economic Research Champion 2024 chính thức gọi tên Mavericks

Sau những màn tranh tài đầy căng thẳng và kịch tính, Quán quân của cuộc thi năm nay đã chính thức lộ diện. Xin chúc mừng Mavericks đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách để trở thành chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất trong hành trình chinh phục nghiên cứu khoa học tại Economic Research Champion 2024.

mavericks-1728803235.jpeg
 

Trải qua các vòng thi cam go và đầy thử thách, với sự cạnh tranh quyết liệt từ hơn 300 đội thi tài năng trên khắp cả nước, Mavericks đã chứng minh năng lực vượt trội và bản lĩnh vững vàng của mình để ghi danh trên chiếc cúp vô địch danh giá. Bằng kiến thức sâu rộng, tư duy sắc bén, sự tự tin bản lĩnh cùng phần trình bày thuyết phục, Mavericks đã chinh phục hoàn toàn BGK cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả trong Đêm Chung kết Economic Research Champion 2024. BTC Economic Research Champion 2024 xin được chúc mừng đội thi Mavericks đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi. Hy vọng rằng cuộc thi sẽ trở thành một bước đệm vững chắc để các bạn tiếp tục chinh phục nấc thang cao hơn trong hành trình nghiên cứu của mình.

Economic Research Champion 2024 đã chính thức khép lại, BTC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể thí sinh, quý vị Ban Giám khảo, các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành và đặc biệt là các bạn khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cuộc thi. Hãy tiếp tục theo dõi Fanpage Economic Research Champion để cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện sắp tới và cùng chờ đón mùa giải tiếp theo với nhiều điều thú vị.

𝐄𝐂𝐎𝐍𝐎𝐌𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐒𝐄𝐀𝐑𝐂𝐇 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍 là cuộc thi học thuật về nghiên cứu, phân tích các vấn đề kinh tế - xã hội duy nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với quy mô toàn quốc được tổ chức bởi CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học YES - NEU.

 

Minh Trí

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/ngoi-vi-quan-quan-cuoc-thi-economic-research-champion-2024-chinh-thuc-goi-ten-mavericks-a44065.html