Băng dính in chữ chắp cánh thương hiệu tới các doanh nghiệp

Là một trong những sản phẩm đóng gói bên ngoài thiết yếu nhất, băng dính in chữ tùy chỉnh là một cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn được công nhận. Không chỉ là một cách tuyệt vời để tiếp thị công ty của bạn một cách hiệu quả về mặt chi phí, mà còn cho phép khách hàng nhận dạng bưu kiện của bạn một cách nhanh chóng.

Việc in tên công ty hoặc logo của bạn lên băng keo chất lượng cao chưa bao giờ dễ dàng đến thế, được in tới ba màu, bạn có thể làm cho bưu kiện của mình nổi bật so với những bưu kiện khác.

Bằng cách sử dụng nền tảng trực tuyến của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tạo băng keo tùy chỉnh của mình trong 3 bước đơn giản với sự lựa chọn là acrylic 24mm, 48mm hoặc 72mm, băng keo nóng chảy hoặc Vinyl, băng keo máy, băng keo giấy cao su hoặc băng keo giấy kraft. Và việc đặt hàng lại không thể dễ dàng hơn.

bina-viet-nam-1729672084.png

Giữ thương hiệu với băng dính bưu kiện tùy chỉnh

Sử dụng băng dính đóng gói tùy chỉnh để tăng thêm nét an toàn và đẳng cấp cho bao bì sản phẩm của bạn. Băng dính in chữ hay băng dính in logo, lời chào hoặc bất kỳ thứ gì bạn có thể nghĩ đến trên băng dính tùy chỉnh của mình! Băng dính bưu kiện có thương hiệu của công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam sản xuất bền, chắc chắn và là thứ bạn cần để giữ chặt một hộp thư đơn giản hoặc một hộp vận chuyển lớn.

bina-viet-nam1-1729672084.png

Băng dính đóng gói tùy chỉnh

Là một doanh nghiệp nhỏ, những chi tiết nhỏ là quan trọng. Khi bạn chú ý đến những điều mà đối thủ cạnh tranh của bạn không chú ý, bạn sẽ nổi bật hơn họ. Và bằng cách dán kín bao bì của bạn bằng băng dính giấy in hoặc băng dính bưu kiện tùy chỉnh chịu lực, bạn sẽ làm được điều đó. Băng dính logo của chúng tôi dễ dàng dán bằng máy phân phối băng dính tiêu chuẩn. Băng dính logo của chúng tôi đi kèm với keo nóng chảy hoặc keo cao su tự nhiên. Băng dính logo nóng chảy tạo ra mối liên kết siêu chắc. Trong khi băng dính logo của chúng tôi với keo cao su tự nhiên mềm dẻo và linh hoạt. Điều này làm cho bưu kiện tùy chỉnh của chúng tôi hoàn hảo cho mọi loại bề mặt.

Băng dính đóng gói có thương hiệu là một cách tiết kiệm chi phí để đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ nhớ tên thương hiệu của bạn. Để có được sản phẩm họ đã mua, trước tiên họ cần phải mở hộp qua băng keo in. Tại sao không biến không gian đó thành cơ hội quảng cáo bằng băng keo bưu kiện tùy chỉnh?

Chính quá trình này có thể khiến ấn tượng ban đầu của khách hàng chuyển từ "wow" sang "oh my god". Đó chính là vẻ đẹp của băng keo bưu kiện tùy chỉnh.

bina-viet-nam2-1729672083.png

Băng keo in

Sử dụng trình chỉnh sửa trực tuyến của https://bina.com.vn, bạn có thể dễ dàng tạo băng keo in của riêng mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chỉ cần chọn băng keo đóng gói in của bạn bằng băng keo vinyl trắng hay băng keo giấy có keo (còn gọi là băng keo kraft). Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là tải logo của mình lên thiết kế băng keo bưu kiện tùy chỉnh. Trong trình chỉnh sửa trực tuyến, sau đó bạn sẽ thấy chính xác băng keo tùy chỉnh của mình sẽ trông như thế nào. Tải logo của bạn lên băng keo in và sử dụng bất kỳ màu nào trong số hàng trăm nghìn màu trong bảng màu CMYK. Đơn hàng băng keo đóng gói chất lượng cao của bạn sau đó sẽ được in và giao đến tận nhà bạn.

bina-viet-nam3-1729672083.png

Nhiều loại băng keo in

Chọn băng keo in trắng trơn, lý tưởng cho logo màu hoặc sử dụng băng keo in màu kraft. Băng keo giấy kraft trông tuyệt vời với mực in đen hoặc trắng, thêm một chút phong cách tối giản và được làm từ 100% vật liệu có thể tái chế. Băng keo in trong và băng keo hoạt hóa bằng nước cũng có sẵn theo yêu cầu.

Số lượng đặt hàng băng keo in số lượng nhỏ

Vẫn không chắc chắn về việc sử dụng băng keo đóng gói được cá nhân hóa? Có thể bạn lo lắng về chi phí của băng keo đóng gói tùy chỉnh? Không hợp lý khi mua hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn cuộn băng keo có logo. Với BiNa Việt Nam, đơn hàng tối thiểu của bạn có thể chỉ là 36 cuộn băng keo in tùy chỉnh để thử nghiệm ý tưởng trước khi bạn cam kết mua số lượng lớn hơn. Sử dụng băng keo in tùy chỉnh cũng sẽ không làm tổn hại đến túi tiền của bạn.

bina-viet-nam4-1729672084.png

Đặt in băng keo tại BiNa Việt Nam

Chúng tôi in băng dính tùy chỉnh cho bạn! BiNa Việt Nam có thể in logo thương hiệu, tin nhắn, chương trình khuyến mãi và các tài sản khác của bạn lên băng dính. Chúng tôi cũng có thể đục lỗ băng dính của bạn để nó hoạt động như một nhãn mác.

Các loại băng dính in tùy chỉnh khác mà chúng tôi thực hiện bao gồm:

- Băng dính đóng gói in tùy chỉnh

- Băng dính sợi in tùy chỉnh

- Băng dính PVC in tùy chỉnh

- Băng dính phản quang in tùy chỉnh

-  Băng dính màu tùy chỉnh

Công Ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam

-  Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

- 0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội

- (Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương 0984 326 088)

- Email: binachamsockhachhang@gmail.com

- Mã số thuế: 0801335953

- Website: https://bina.com.vn/

Trân Nguyễn

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/bang-dinh-in-chu-chap-canh-thuong-hieu-toi-cac-doanh-nghiep-a44093.html