Top 10 bậc thầy phong thủy giỏi nhất Việt Nam

 Top 10 thầy phong thủy dưới đây là những bậc thầy do Hiệp hội Phong Thủy Quốc Tế (IAFS) bầu chọn đồng thời nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

 

gaa-1656393625.png

Phong thủy có vai trò quan trọng trong nhiều mặt của cuộc sống con người như: xem ngày tốt, giờ lành hay cách chọn màu xe phù hợp với mệnh, khai quang vật thủy, cách bài trí nội thất đem lại nhiều thuận lợi, may mắn, tốt đẹp và hạn chế những vận rủi, tai họa trong đời sống…Và những bậc thầy dưới đây là những chuyên gia tư vấn phong thủy chuyên nghiệp,  uy tín nhất Việt Nam sẽ giúp được các bạn khi cần.

1. Đại sư Kim Giao Tử 

Đại sư Kim Giao Tử có pháp danh Thích Quảng Mẫn (Thế danh : Đinh Bá Lân), thầy là một trong số ít người nắm rõ các kỳ thuật của phong thủy Huyền môn đã thất truyền.

Dành rất nhiều tâm huyết tu luyện và nghiên cứu phong thủy trong và ngoài nước như: Trung Quốc, Xứ sở nụ cười Thái Lan… hiện thầy sở hữu đầu sách về câu chú khai quang vật phẩm phong thủy được nhiều bạn đọc lựa chọn mua và ứng dụng vào cuộc sống..

Nói về tài năng của thầy, bạn đọc dễ dàng tìm kiếm qua google, các bài phỏng vấn về thầy được đăng khá nhiều trên các báo lớn như: dantri, phatluat&doisong, vietnamnet…

Hiện tại, thầy đang ẩn cư ở Tịnh Thất Ngộ Vân Sơn Cốc để chuyên tâm nghiên cứu về (Phong Thuỷ Huyền Môn).

 2. Chuyên Gia Phong Thủy Nguyễn Thành Phương

Vốn yêu thích văn hóa cổ điển phương Đông từ nhỏ nên Master Phương đã lần lượt tìm đến học hỏi ở nhiều chuyên gia, nhiều thầy phong thủy, mệnh lý ở cả trong và ngoài nước (Hoa Kỳ, Canada). Thầy đã bỏ ra khá nhiều thời gian học hỏi trực tiếp với Đại Sư Lưu Dục Tài về Phong Thủy, Âm Dương, Huyền Không, Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Tự…nhằm lý giải được những hiện tượng phong thủy kỳ bí cho con người,

 3. Chuyên gia Phong Thủy Tam Nguyên

 Thầy phong thủy Tam Nguyên là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy. Thầy nổi tiếng về phong thủy ứng dụng, không chỉ là người có nền tảng kiến thức chuyên sâu, thầy Tam Nguyên còn luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu để tìm tòi và khám phá, trải nghiệm nhiều kiến thức mới.

 4. Chuyên gia phong thủy KTS Phạm Cương

Xuất thân trong một gia đình nhà nho và kế thừa truyền thống học hành, nghiên cứu của dòng họ, thầy đã tham gia tư vấn cho rất nhiều các ngân hàng lớn, các công ty tài chính chứng khoán, các công ty bất động sản danh tiếng.

 5. Thầy phong thủy Quang Minh

Thầy phong thủy Bùi Quang Minh (1965) sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học.Ngoài việc là một chuyên gia phong thủy đầu ngành, thầy còn tư vấn Phong thủy và đồng hành cùng sự thành công của rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp, công ty, nhà máy.

Đồng thời, thầy Bùi Quang Minh còn là một lương y tài đức vẹn toàn, chữa trị thành công dứt điểm nhiều căn bệnh cho con người.

 6. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Võ Uyên Mi

Hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên gia phong thủy Nguyễn Võ Uyên Mi được nhiều người biết đến qua hình thức truyền miệng. Chuyên gia có biệt tài xem phong thủy, tiêu tan giải nạn, trừ tam tai, trừ nạn sao chiếu mạng…Hiện tại, chuyên gia Uyển Mi còn là một chuyên viên giảng dạy phong thủy thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

 7.  Chuyên gia Phong Thủy Nguyễn Vũ Chiến

Sau khi tốt nghiệp mỹ thuật sân khấu tại Việt Nam, thầy Nguyễn Vũ Chiến đã tu nghiệp tại Trung Hoa và đạt chứng chỉ Feng Shui Master cấp tại Viện Phong Thủy Quảng Tây và hiện công tác tại Hiệp hội Phong Thủy Quốc Tế (IAFS).

 8. Chuyên gia phong thủy Thắng Hồ

Cũng là một trong những chuyên gia phong thủy sở hữu những đầu sách có giá trị về các kiến thức phong thủy, đặc biệt ông cũng là người sở hữu website chia sẻ thông tin vô cùng đặc sắc là: Blogphongthuy.com từ năm 2008.

Cho đến nay, Chuyên gia Thắng Hồ không chỉ hoạt động tích cực trong việc truyền bá và tư vấn phong thủy mà ông còn đang sở hữu một chuỗi các cửa hàng kinh doanh vật phẩm phong thủy tại Sài Gòn và Hà Nội.

9. Chuyên gia Phong Thủy Hưng Nguyễn

Theo phong thủy như một cái nghiệp đã định trước, chuyên gia phong thủy Hưng Nguyễn đã tìm tòi nghiên cứu trong suốt thời gian qua. Hiện ông cũng là một cái tên được nhiều khách hàng quan tâm.

 10. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh

Thầy Tuấn Thịnh được khán giả biết đến trong việc thẩm định các bản vẽ hay phác họa liên quan về Huyền học, như: Âm Dương, Ngũ hành, Dịch học. Thầy cũng khá “mát tay” khi kích hoạt tài lộc, may mắn cho mọi người.

Bên trên là Top 10 thầy phong thủy nổi tiếng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Nếu quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin để kết nối với các bậc thầy phong thủy nhé.

 

Bùi Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoathoidai.vn/top-10-bac-thay-phong-thuy-gioi-nhat-viet-nam-a5824.html