Tìm thấy thi thể nữ kế toán bệnh viện nghi tự vẫn ở sông Hiếu

27/05/2022 20:39

Sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể nữ kế toán Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An được tìm thấy cách nơi phát hiện đồ cá nhân 2,5km.

Báo Giao thông đưa tin, đến 14h30 ngày 27/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi tự tử trên sông Hiếu (thuộc thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An).

Thi thể người phụ nữ tìm thấy cách vị trí phát hiện túi xách, đồng hồ được cho là của nạn nhân 2,5km về hạ lưu sông Hiếu.

Sau khi nhận được thông tin, gia đình đã có mặt và xác nhận thi thể chị M. T. L. H. (SN 1984, trú tại khối Quyết Thắng, phường Hoà Hiếu, thị xã Thái Hoà) là kế toán tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi.

Dân sinh - Tìm thấy thi thể nữ kế toán bệnh viện nghi tự vẫn ở sông Hiếu

Các vật dụng của nạn nhân được tìm thấy trên bờ.

Theo báo Người lao động, trước đó, chiều 26/5, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Nghệ An nhận được tin báo có người nghi gieo mình tự tử tại khu vực sông Hiếu, đoạn chảy qua xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hoà.

Lực lượng chức năng đã huy động một xuồng máy cùng 10 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Tại bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện túi xách bên trong có giấy tờ mang tên M.T.L.H.. Ngoài ra, tại hiện trường còn có một đôi dép nữ, một khẩu trang y tế và một chiếc đồng hồ.

Quốc Tiệp (t/h)