Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Doremon Kindergarten Hợp Tác Sinh Trắc Vân Tay Global Talent - Khám Phá Tiềm Năng Cho Trẻ

Một trong những quyết định quan trọng nhất đối với bất kỳ phụ huynh nào là lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con cái mình. Môi trường giáo dục không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là nền móng quan trọng trong việc hình thành nhân cách và khám phá tiềm năng của trẻ em. Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Doremon Kindergarten, cùng với việc hợp tác với Sinh Trắc Vân Tay Global Talent hướng đến một môi trường giúp trẻ phát triển toàn diện, kích thích cả thể chất và trí tuệ, khám phá và phát triển mọi giác quan, từ đó xác định hướng đi tương lai phù hợp với năng lực và đam mê riêng của từng em nhỏ.

Hệ Thống Mầm Non Doremon Kindergarten: Ngôi Trường Đầy Sáng Tạo Cho Sự Phát Triển Toàn Diện Của Trẻ

Tọa lạc tại Số 7 Lô 4B Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, Hệ Thống Mầm Non Doremon Kindergarten không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là nơi khơi gợi sự sáng tạo và phát triển toàn diện cho trẻ em.

Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên tận tâm và có trình độ chuyên môn cao, trẻ tại Mầm Non Doremon Kindergarten không chỉ được khuyến khích phát triển toàn diện về tư duy và trí tuệ mà còn về kỹ năng và nhân cách.

mam-non-doremon-kindergarten-1-1701839696.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-2-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-3-1701839700.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-4-1701839700.jpg

Nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là một môi trường khám phá và học hỏi liên tục, nơi mà trẻ được khuyến khích và phát triển toàn diện từ những nền tảng vững chắc. Được xây dựng và phát triển theo mô hình giáo dục thực nghiệm, trường không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà còn áp dụng hai phương pháp giáo dục tiên tiến là Montessori & STEAM từ Hoa Kỳ. Với tầm nhìn vượt trội, Hệ Thống Mầm Non Doremon Kindergarten tạo điều kiện cho sự phát triển đa chiều của trẻ trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và nghệ thuật sáng tạo.

mam-non-doremon-kindergarten-5-1701839700.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-6-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-7-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-8-1701839698.jpg

Đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết không ngừng sáng tạo, kết hợp kiến thức và truyền đạt cho trẻ qua các hoạt động trải nghiệm, thí nghiệm khoa học và sự sáng tạo trong việc chế tạo đồ chơi, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách đầy hứng khởi và thú vị.

Ngoài ra, Hệ Thống Mầm Non Doremon Kindergarten cung cấp các lớp ngoại khóa lập trình robot, nhằm trang bị trẻ những kỹ năng tự tin, làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, trở thành những người lãnh đạo trong cuộc sống hàng ngày. Sứ mệnh của trường không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là tạo ra cơ hội để trẻ em phát triển kỹ năng sống và tiến xa trong tương lai.

mam-non-doremon-kindergarten-9-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-10-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-11-1701839700.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-12-1701839700.jpg

Phương châm giáo dục tại Mầm Non Doremon Kindergarten tập trung vào những giá trị cốt lõi: Yêu Thương - Tôn Trọng - Hợp Tác - Đam Mê - Sáng Tạo. Nhà trường và đội ngũ giáo viên thực hiện sứ mệnh của mình thông qua các nguyên tắc cơ bản này, gắn kết với việc tạo ra môi trường học tập an yên và đầy cảm hứng cho trẻ.

mam-non-doremon-kindergarten-13-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-14-1701839698.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-15-1701839700.jpg
mam-non-doremon-kindergarten-16-1701839698.jpg

Những giá trị này không chỉ định hình việc giáo dục mà còn là phần không thể thiếu trong môi trường học tập và phát triển của trẻ. Qua sự hỗ trợ, trẻ được khích lệ để khám phá, thể hiện bản thân và phát triển tốt nhất khả năng của mình.

 Hợp Tác Cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent

Dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và phát triển trí tuệ, Sinh Trắc Vân Tay Global Talent đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay. Với sự chung quan điểm trong việc định hướng phát triển cho trẻ và niềm tin vào uy tín cùng năng lực của Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, Mầm Non Doremon đã lựa chọn hợp tác để đánh giá năng lực cho học sinh thông qua công nghệ Sinh Trắc Vân Tay.

mam-non-doremon-kindergarten-17-1701839698.jpg

Global Talent - Nhận giải thưởng danh giá quốc tế: Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 và Doanh Nghiệp vì sự phát triển kinh tế

 Châu Á – Thái Bình Dương

mam-non-doremon-kindergarten-18-1701839697.jpg

Thành tích và giải thưởng cho sự nỗ lực của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên

Global Talent

Những năm đầu đời là giai đoạn vàng quan trọng nhất trong quá trình phát triển của trẻ. Nhà trường tin rằng việc sử dụng Sinh Trắc Vân Tay để khám phá và phát triển tiềm năng ngay giúp cung cấp những thông tin hữu ích để định hình hướng phát triển phù hợp với từng đặc điểm riêng của trẻ trong tương lai. Qua phương pháp Sinh Trắc Vân Tay, trường hướng tới mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tư duy và cảm xúc.

Sự hợp tác giữa trường và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent chính là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển cho trẻ, giúp phụ huynh và nhà trường hiểu sâu hơn về tiềm năng, tâm lý và tính cách của trẻ, từ đó định hướng phát triển phù hợp với năng lực và sở thích riêng của từng đứa trẻ.

Mầm Non Doremon cam kết cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent tạo ra một môi trường học tập đặc biệt cho trẻ, nơi mà trẻ không chỉ học mà còn được khuyến khích phát triển khả năng riêng của mình. Đây không chỉ là nơi trẻ em tìm kiếm kiến thức mà còn là một hành trình khám phá về bản thân.

Box:

Quý bạn đọc quan tâm đến Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Doremon Kindergarten có thể tìm hiểu tại:

Địa chỉ trường: Số 7 Lô 4B Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0912674685

Fanpage : https://www.facebook.com/mamnondoremonstem

Bảo Minh