PHÁT TRIỂN
In hộp cứng theo yêu cầu tại Big Sun: Năng lực sản xuất quyết định vị thế thương hiệu
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa một chiếc hộp cứng "tốt" và một chiếc hộp "hoàn hảo"? Đó là sự cân bằng tinh tế giữa công nghệ sản xuất chính xác và nghệ thuật thủ công tỉ mỉ. Tại Big Sun, mỗi sản phẩm ra đời là một minh chứng cho sự giao thoa này.
Túi vải bố - Giải pháp marketing bền vững cho doanh nghiệp
Túi vải bố đang ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp hiện đại. Không chỉ nổi bật với tính năng bền bỉ và thân thiện với môi trường, túi vải...
Khi marketing bão hòa, doanh nghiệp tìm giá trị thật từ in ấn và quà tặng thương hiệu
Trong vài năm trở lại đây, marketing online phát triển mạnh mẽ nhờ nền tảng mạng xã hội, công cụ quảng cáo và dữ liệu hành vi người dùng. Tuy nhiên, sự phát triển ồ ạt cũng khiến thị trường trở nên “chật chội” và cạnh tranh khốc liệt. Nhiều doanh nghiệp nhỏ lẫn thương hiệu lâu năm đều nhận thấy: không thể chỉ dựa vào kênh online nếu muốn xây dựng thương hiệu bền vững.
Quy tắc “bàn tay” trong phiên tâm quốc tế tiếng Anh
Quy tắc Phiên âm Quốc tế Bàn tay (The Vowel Hand Mnemonic), một công cụ trực quan hóa tuyệt vời giúp người học làm chủ sự đa dạng của 5 nguyên âm chữ cái tiếng Anh (A, E, I, O, U). Chúng ta sẽ mở rộng các ví dụ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm vững IPA.
Dấu ấn tiên phong của Đảng viên Vietcombank trong chuyên đổi số
Bối cảnh chung: Phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là yếu tố quyết định phát triển của quốc gia, là điều kiện tiên quyết, thời cơ tốt nhất để nước ta phát...
Phạm Ngọc Hạ – Người thầy thắp lửa kỹ năng sống cho học sinh và dẫn lối giáo viên trong thời đại kỷ nguyên số
Giữa những chuyển động không ngừng của kỷ nguyên 4.0, nơi tri thức thay đổi từng ngày và yêu cầu về năng lực của người trẻ ngày càng cao hơn, vẫn có những con người chọn đi chậm lại, để gieo hạt vào tương lai. Và thầy Phạm Ngọc Hạ, người sáng lập Trung tâm Kỹ năng sống TaNaVi (Đánh Thức Tài Năng Việt), là một trong số đó: lặng lẽ nhưng kiên định, bền bỉ nhưng đầy nhiệt huyết, trên hành trình “đánh thức” thế hệ trẻ Việt Nam bằng giáo dục nhân văn và tư duy thời đại số.
Huy Nguyen – Người đồng hành kiến tạo nền tảng tài chính vững bền cùng MassMutual Financial Group
Trong một thế giới tài chính luôn biến động, Huy Nguyen – Financial Service Professional của MassMutual Financial Group đã chọn con đường: Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo an tâm và thịnh vượng dài lâu. Với tri thức vững vàng và sự tận tâm hiếm có, anh biến những con số khô khan thành giải pháp nhân văn, giúp mỗi khách hàng viết nên câu chuyện tài chính vững bền của bản thân và gia đình.
CHƯƠNG TRÌNH FESTIVAL BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN LÀNG NGHỀ QUỐC TẾ 2025
Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế năm 2025 diễn ra từ ngày 14-18/11/2025 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự tham gia của 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Áp lực tài chính: Lưỡi gươm phân định giữa tái tạo và đào thải
Áp lực từ tiền bạc và nợ nần là một lực lượng vĩ đại trong đời sống, vừa là chất xúc tác cho sự thay đổi vượt bậc, vừa là nhân tố đào thải lạnh lùng. Bản chất của áp lực không mang tính tốt hay xấu, mà chỉ là một phép thử về ý chí, đạo đức và thái độ.
FESTIVAL BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN LÀNG NGHỀ QUỐC TẾ 2025
Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề Quốc tế 2025 đó UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 14-18/11/2025 tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội.
Đồng hành với phát triển kinh tế tư nhân - Khát vọng và hành động từ tín dụng bán lẻ Vietcombank
Trong chiến lược phát triển kinh tế đất nước, Đảng ta đã xác định kinh tế tư nhân đóng vai trò then chốt, là động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế. Từ sau khi Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 04/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân được ban hành, hệ thống tín dụng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại ngày càng phát huy vai trò là lực đẩy cho sự phát triển của lĩnh vực kinh tế này.
Băng Nón Lá – Hồi sinh không gian sống, kiến tạo giá trị Việt giữa lòng nước Úc
Giữa nhịp sống đô thị hóa nhanh chóng, không ít căn nhà cũ kỹ bị bỏ quên, xuống cấp theo thời gian. Tuy vậy, đối với anh Võ Minh Quang (hay còn được biết đến với tên Johnny), điều đó không phải là dấu chấm hết, mà là một điểm khởi đầu – nơi anh nhìn thấy cơ hội hồi sinh và sáng tạo. Từ niềm tin rằng “mỗi ngôi nhà đều có linh hồn riêng”, anh đã sáng lập nên công ty Băng Nón Lá - một thương hiệu mang đậm tinh thần Việt trên đất nước Australia, chuyên cải tạo nhà cũ thành không gian sống đáng mơ ước và tài sản bền vững cho nhiều gia đình.
HANACAFE TRAVEL – Hành trình kết nối trải nghiệm Úc Châu dành cho người Việt
Giữa nhịp sống sôi động của Melbourne - thành phố năng động bậc nhất nước Úc, nơi hội tụ những nền văn hóa đa sắc, HANACAFE TRAVEL đã và đang trở thành một trong những thương hiệu du lịch quen thuộc của cộng đồng người Việt. Không chỉ đơn thuần tổ chức tour, HANACAFE TRAVEL mang đến những hành trình khám phá Úc Châu trọn vẹn, ấm áp và gần gũi, nơi mỗi chuyến đi là một trải nghiệm văn hóa, một hành trình kết nối.
Haile Moran và thương hiệu Dược Thảo HaiLe – Khi khoa học song hành cùng thiên nhiên
Giữa lòng Westminster, nơi cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất tại California có một người đàn ông dành trọn tâm huyết cho hành trình phục hồi và bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng con đường tự nhiên, khoa học và nhân văn. Anh là Haile Moran, nhà sáng lập “Dược Thảo HaiLe - Sức khỏe tự nhiên”, thương hiệu được hơn nửa triệu người tin dùng tại Mỹ. Từ đam mê nghiên cứu dược liệu đến khát vọng nâng tầm sản phẩm Việt, anh Haile đang từng ngày lan tỏa giá trị sống khỏe, sống lành và sống biết ơn.