Hệ Thống Trường Liên Cấp IQ School hợp tác cùng Global Talent, giúp trẻ phát triển toàn diện từ bậc mầm non

07/04/2024 21:07

Là một trong những ngôi trường hàng đầu sử dụng mô hình giáo dục Singapore theo chuẩn quốc tế, hệ thống Trường Liên Cấp IQ School đã hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent nhằm mang đến một môi trường phát triển giáo dục toàn diện, thấu hiểu và khai phá những tài năng tiềm ẩn ở trẻ ngay từ bậc mầm non.

IQ School: Mô Hình Giáo Dục Quốc Tế và Phát Triển Tư Duy Toàn Diện

IQ School là trường giáo dục đầu tiên tại Hà Nội sử dụng chương trình giáo dục quốc tế theo chuẩn Singapore từ khối Mầm Non đến khối Trung Học. Tại đây, nhà trường chú trọng vào việc phát triển khả năng ngoại ngữ, với mong muốn trẻ có thể sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ Anh - Việt - Trung sau khi tốt nghiệp tiểu học, là tiền đề để con nhập học vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

434965479-396641603326578-6840216918315392712-n-1712498725.jpg
IQ School luôn tập trung vào giáo dục nhân cách và trí tuệ thông qua việc dạy, học trực quan

Không chỉ được trang bị kiến thức cơ bản, IQ School liên tục cập nhật, phát triển môi trường giáo dục tân tiến nhất, nhằm khuyến khích trẻ tự khám phá, học hỏi, rèn luyện cảm xúc và phát triển khả năng sáng tạo (CQ) để có tư duy chủ động trong các tình huống, cũng như hiểu rõ hơn về bản thân.

IQ School cung cấp chương trình Mầm Non Tiếng Anh cho trẻ từ 2 đến 5+ tuổi, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bản địa giàu kinh nghiệm, để trẻ được tiếp xúc với ngoại ngữ mới một cách tự nhiên từ sớm trước khi lên bậc tiểu học.

iq-school-2-1712498725.jpg
Mô hình giáo dục với chương trình song ngữ theo chuẩn Singapore tại IQ School

Chương trình Mầm Non tại IQ School bao gồm 7 lĩnh vực: Giao Tiếp, Ngôn Ngữ; Đọc Viết; Toán Học; Hiểu Biết Về Thế Giới; Phát Triển Thể Chất; Nghệ Thuật Và Thiết Kế Và Phát Triển Nhân Cách, Quan Hệ Xã Hội Và Cảm Xúc - môn học giúp trẻ phát triển khả năng vượt khó (AQ), tự lập để giải quyết vấn đề một cách tự tin.

Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, IQ School cũng chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ học để trẻ không chỉ học tập kiến thức trên lớp mà con được thực hành trực tiếp, đồng thời phát triển toàn diện về cả thể chất.

iq-school-3-1712498725.jpg
Các hoạt động ngoại khoá đa dạng được tổ chức tại IQ School nhằm đảm bảo trẻ được phát triển toàn diện

Với phương châm, trẻ đến trường được an toàn, ấm áp và đầy yêu thương, Trường Liên Cấp IQ School không ngừng chú trọng phát triển để hoàn thiện phương pháp giảng dạy, xây dựng môi trường học gần gũi tựa như mái nhà của trẻ, xây dựng cho con nền tảng vững chắc trước khi bước vào đời.

Trường Liên Cấp IQ School hiện đang có 2 cơ sở tọa lạc tại số 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội (CS1) và Vạn Hạnh, Ninh Khánh, Ninh Bình (CS2).

IQ School đồng hành cùng Global Talent trên hành trình cải tiến chất lượng giáo dục sử dụng công nghệ khoa học hiện đại

Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, Trường Liên Cấp IQ School đã chính thức ký kết hợp tác với Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Trí Tuệ Global Talent với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và tâm lý, cùng chung mục tiêu hướng tới thế hệ trẻ tương lai được phát triển toàn diện.

Global Talent là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng sinh trắc vân tay vào lĩnh vực giáo dục. Đây là phương pháp khoa học phân tính dữ liệu 10 dấu vân tay để cho ra kết quả nghiên cứu về di truyền học, phôi học, mối tương quan giữa cấu tạo của vân da tay và não bộ, cung cấp thông tin chỉ số TFRC (tổng số đường vân trên 10 đầu ngón tay, đại diện cho mật độ tế bào thần kinh trên vỏ não) và các chức năng tiềm ẩn của não bộ.

iq-school-4-1712498725.jpg
Global Talent được vinh danh là Top 100 Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao ASEAN năm 2022

Trẻ đang theo học khối mầm non là thời điểm vàng trong việc định hướng giáo dục trẻ. Sinh trắc vân tay sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ về thiên hướng, thế mạnh bẩm sinh của trẻ, từ đó kết hợp cùng thầy cô để áp dụng phương pháp giảng dạy và định hình lộ trình giáo dục phù hợp cho học sinh.

Thông qua phương pháp phân tích sinh trắc vân tay, không chỉ hiểu thêm về tiềm năng, tâm lý và tính cách trẻ, phụ huynh và nhà trường còn nhận được bảng danh sách nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh của trẻ, từ đó định hướng nghề nghiệp học sinh từ sớm một cách hiệu quả.

Tự hào là một trong những đơn vị sở hữu công nghệ hiện đại và độc quyền tại Việt Nam, Global Talent không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để giúp phụ huynh thấu hiểu hơn về tiềm năng phát triển của con.

iq-school-5-1712498725.jpg
Sinh Trắc Vân Tay - Giải pháp hoàn hảo để trẻ phát triển toàn diện

Cùng chung mục tiêu trong giáo dục là mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, Trường Liên Cấp IQ School đã lựa chọn Global Talent làm đối tác chiến lược. Sự hợp tác này chính là bước đi quan trọng xây dựng nên những thành công cho học sinh dựa trên sự thấu hiểu trẻ, bám sát lộ trình phát triển của học sinh, từ đó phát triển tối ưu những năng khiếu bẩm sinh, hướng dẫn trẻ ứng dụng chúng trong cuộc sống.

Trường Liên Cấp IQ School tiếp tục tuyển sinh khóa mới và mở các lớp học trải nghiệm cho trẻ

Để trải nghiệm Mô Hình Giáo Dục từ sớm, cho trẻ học tập theo giáo trình Singapore cùng các giáo viên bản địa đầy kinh nghiệm chuyên môn, phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà Trường qua hotline 093.355.3355 – 083.312.3355 hoặc đến thăm quan trường trực tiếp tại 2 cơ sở Hà Nội và Ninh Bình.

Bên cạnh các tiết học thử trên lớp, học sinh sẽ được trải nghiệm thực tế về chế độ ăn hàng ngày tại IQ School được thiết kế phù hợp với em nhỏ bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ tổ chức các hoạt động ngoại khó cho trẻ tham dự để phát triển tối đa cả kiến thức lẫn kỹ năng, cảm xúc.

iq-school-6-1712498725.jpg

Phụ huynh cũng sẽ được tham quan khuôn viên trường IQ School và các cơ sở vật chất hiện đại, quan sát ngày học trải nghiệm con có thực sự thích nghi, tiếp thu những bài học của giáo viên. Các Chuyên gia giáo dục tại IQ School luôn sẵn sàng giúp đỡ phụ huynh về các phương pháp đào tạo, giảng dạy phù hợp hiệu quả chuyên biệt đối với từng học sinh, để phụ huynh tuyệt đối an tâm trước khi đưa ra lựa chọn quyết định ngôi trường gửi gắm con theo học.

Minh Phương