Hội thảo đánh giá tiến độ triển khai Sáng kiến Chế độ ăn lành mạnh bền vững tại Việt Nam

Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật sẽ tham dự một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ sáng kiến của CGIAR về Chế độ ăn lành mạnh bền vững thông qua chuyển đổi hệ thống thực phẩm (SHiFT).

Sự kiện này được tổ chức bởi Liên minh Đa dạng Sinh học Quốc tế và Trung tâm Nông nghiệp Nhiệt đới Quốc tế (Liên minh Bioversity & CIAT) phối hợp với Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam (VAAS).

img-3070-1729321636.jpeg
Lễ kỷ niệm Ngày Lương thực Thế giới lần thứ 44

Hội thảo nhằm mục đích đánh giá tiến độ triển khai Sáng kiến SHiFT tại Việt Nam sau gần 3 năm thực hiện. Ba mục tiêu chính của hội thảo bao gồm: (1) Chia sẻ các kết quả nghiên cứu sơ bộ của sáng kiến SHiFT tại Việt Nam; (2) Thảo luận về cách mà các kết quả nghiên cứu này có thể đóng góp vào quá trình chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tại nước ta; (3) Cung cấp thông tin tổng quát về hoạt động tiếp theo của SHiFT trong Chương trình CGIAR về Chế độ ăn và Dinh dưỡng tốt hơn giai đoạn 2025-2030, cũng như cách mà chương trình này có thể hỗ trợ quá trình chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thời gian: Từ 08:30 đến 13:30, ngày 23 tháng 10 năm 2024 (Thứ tư).

Địa điểm: Khách sạn Sheraton, số 11 đường Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện này dự kiến sẽ là cơ hội quý báu để các bên liên quan cùng trao đổi, thảo luận và tìm ra những giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng chế độ ăn và dinh dưỡng tại Việt Nam. Viện Kinh tế - văn hóa và Nghệ thuật rất mong chờ sự tham gia và đóng góp ý kiến từ các chuyên gia cũng như các tổ chức trong lĩnh vực nông nghiệp và dinh dưỡng.

IACE