Mầm Non Song Ngữ CSA hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Định hướng tương lai cho bé với triết lý Giáo Dục Từ Trái Tim

Dựa trên triết lý giáo dục "Giáo dục từ trái tim" Mầm Non Song Ngữ CSA lựa chọn hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, hỗ trợ các bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ, đánh thức mọi giác quan, khai phóng tiềm năng,...để từ đó định hướng tương lai phù hợp với năng lực và đam mê của trẻ.

Chương trình học tinh hoa

Mầm Non Song Ngữ CSA (BT09 - Khu Đô Thị Hateco Apollo, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là trường mầm non song ngữ có tiếng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm và là "điểm đến" đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình.

mam-non-song-ngu-csa-1-1698462747.jpg
mam-non-song-ngu-csa-2-1698462748.jpg

Mầm Non Song Ngữ CSA được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn, môi trường học gần gũi với thiên nhiên.

Mầm Non Song Ngữ CSA áp dụng chương trình học tinh hoa CPS (độc quyền) được xây dựng bởi Hội Đồng Nhà Huấn Luyện Và Đào Tạo NLP Quốc Tế, với mô hình học tập Concept: tập trung giáo dục và rèn luyện EQ (trí thông minh cảm xúc) thông qua các bài tập nhận diện, giải phóng và cân bằng cảm xúc được thiết kế riêng biệt cho lứa tuổi mầm non; chú trọng rèn luyện cảm xúc, bồi dưỡng đạo đức và hình thành nhân cách cho trẻ.

mam-non-song-ngu-csa-3-1698462747.jpg
mam-non-song-ngu-csa-4-1698462747.jpg
mam-non-song-ngu-csa-5-1698462749.jpg

Với các trải nghiệm độc đáo, thiết lập theo nhiều concept khác nhau, học sinh tại Mầm Non Song Ngữ CSA còn được rèn luyện khả năng vượt khó (AQ) trong quá trình trưởng thành và khôn lớn.

mam-non-song-ngu-csa-6-1698462748.jpg
mam-non-song-ngu-csa-7-1698462748.jpg
mam-non-song-ngu-csa-8-1698462749.jpg
mam-non-song-ngu-csa-9-1698462748.jpg

Tiểu Đội Mầm Non Song Ngữ CSA với những huấn luyện kiên trì và trải nghiệm đầy thú vị

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của Mầm Non Song Ngữ CSA là việc nhà trường luôn chú trọng phát hiện những tiềm năng vượt trội của từng cá nhân học sinh, xây dựng các bài tập cân bằng não bộ giúp trẻ phát triển tư duy sâu, có năng lực phân tích và giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, các bé còn được phát huy khả năng sáng tạo cùng cá tính bằng việc liên tưởng, lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch với Concept Map; chương trình toán tư duy Thinking Math; kích thích trí thông minh thiên nhiên, khoa học….

mam-non-song-ngu-csa-10-1698462749.jpg
mam-non-song-ngu-csa-11-1698462747.jpg
mam-non-song-ngu-csa-12-1698462747.jpg
mam-non-song-ngu-csa-13-1698462749.jpg
mam-non-song-ngu-csa-14-1698462749.jpg

Hình ảnh thực tế các buổi học của các con Mầm Non Song Ngữ CSA

Tất cả giáo trình và lộ trình học tập tại Mầm Non Song Ngữ CSA chuẩn Cambrigde quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ, tập trung phát triển các kỹ năng giao tiếp, tư duy và khả năng khám phá, kích thích sự phát triển tự nhiên của trẻ.

Kể từ khi thành lập đến nay, Mầm Non Song Ngữ CSA kiên trì với định hướng xây dựng môi trường học tập phát triển toàn diện: Tư duy - Cảm xúc - Thể chất - Kỹ Năng - Trải Nghiệm - Sáng Tạo, từ đó xây dựng các nền tảng vững chắc để kiến tạo công dân hạnh phúc.

mam-non-song-ngu-csa-15-1698462749.jpg
mam-non-song-ngu-csa-16-1698462748.jpg

Nụ cười hạnh phúc của các bé Mầm Non Song Ngữ CSA

Bà Ngô Hương Trang – Hiệu Trưởng Mầm Non Song Ngữ CSA chia sẻ: ‘‘ Với phương châm Giáo Dục Từ Trái Tim, chúng tôi luôn ứng dụng tinh hoa giáo dục toàn cầu để xây dựng CSA Preschool trở thành môi trường học tập tuyệt vời nhất, đồng hành cùng các ba mẹ và các bạn nhỏ trong suốt hành trình từ mầm non, tiểu học … đến khi trưởng thành và là một ngôi nhà đong đầy tình yêu thương, ngọt ngào của những em bé hạnh phúc ”.

Vì sao Mầm Non Song Ngữ CSA lựa chọn hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent?

Việc giáo dục, định hướng cho trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất, tư duy và cảm xúc, trở thành một công dân toàn cầu trên cơ sở tiềm năng, sở thích cũng như cá tính riêng biệt của từng trẻ cũng là mục tiêu mà Sinh Trắc Vân Tay Global Talent luôn hướng tới.

Sinh Trắc Vân Tay là sự nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ nhằm phân tích chỉ số TFRC (tổng số lượng đường vân trên 10 đầu ngón tay, đại diện cho mật độ tế bào thần kinh trên vỏ não) và các năng lực tiềm ẩn của não bộ.

Hiện nay, Sinh Trắc Vân Tay được ứng dụng như là cách để khám phá bản thân về tư duy, năng lực, tiềm năng, cá tính, từ đó trở thành một phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại và tích hợp được nhiều lợi ích mang tính thiết thực trong cuộc sống, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Thông qua phương pháp Sinh Trắc Vân Tay cho trẻ, cha mẹ, nhà trường có thể hiểu thêm về tiềm năng, tâm lý, tính cách của trẻ, thông qua đó, định hướng cho con phát triển phù hợp với năng lực và sở thích của mình

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent là đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu Việt Nam. Sinh Trắc Vân Tay Global Talent sẽ sử dụng các phương pháp khoa học như gen, di truyền, sinh trắc học vân tay, tâm lý học… cùng các ứng dụng hiện đại được kế thừa và phát triển bởi các nhà khoa học và các chuyên gia dựa trên hiểu biết về gen, thai nhi, thần kinh và tâm lý, kết hợp phương pháp quan sát, theo dõi và tổng hợp.

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent hỗ trợ phát hiện tài năng tiềm ẩn của học sinh (ưu khuyết điểm, phương pháp học tập, độ nhậy bén trong học tập, đánh giá các chỉ số IQ, EQ, CQ, AQ…), tính cách nổi trội của trẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và phát triển trí tuệ, Sinh Trắc Vân Tay Global Talent không ngừng hoàn thiện và tiêu chuẩn hoá dịch vụ của mình, là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay.

mam-non-song-ngu-csa-17-1698462749.jpg

Global Talent - Nhận giải thưởng danh giá quốc tế: Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 và Doanh Nghiệp vì sự phát triển kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương

mam-non-song-ngu-csa-18-1698462748.jpg

Thành tích và giải thưởng cho sự nỗ lực của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên

Global Talent

Cùng chung quan điểm trong giáo dục, định hướng phát triển cho trẻ và sự tin tưởng vào năng lực, uy tín của Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, Mầm Non Song Ngữ CSA đã lựa chọn hợp tác cùng Global Talent, đánh giá năng lực cho học sinh thông qua Sinh Trắc Vân Tay, để từ đó giúp các con có thể khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân trong môi trường hoạt động đa dạng.

Trên cơ sở này, phụ huynh và nhà trường dễ dàng thấu hiểu con cái, bám sát lộ trình phát triển cùng con để can thiệp và định hướng kịp thời theo từng giai đoạn đường đời của trẻ.

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent đang sở hữu 200 đối tác chiến lược là các trung tâm, trường học, cơ sở giáo dục trên khắp cả nước. Quý bạn đọc quan tâm đến những dịch vụ giáo dục của Global Talent có thể tìm hiểu tại:

Văn phòng HO: 102 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Văn phòng cơ sở: Số 10 Ngõ 54/53 Ngọc Hồi,  Thanh Trì, TP.Hà Nội.

Hotline: 0948 076 966

Website: https://globaltalent.edu.vn/

Fanpage : https:/www.facebook.com/globaltalentvns/   

 

 

Minh Phương