Nhà giáo, chuyên gia Tử Vi, Phong Thủy Trần Minh Sơn, người thầy truyền cảm hứng đến mọi người

04/11/2022 16:10

Không chỉ đào tạo ngoại ngữ trên giảng đường Đại Học, tại nhiều trung tâm, thầy Trần Minh Sơn (Mr. Paint) còn truyền cảm hứng học tập, nghiên cứu Tử Vi, Phong Thủy, số mệnh đến hàng triệu bạn trẻ, những người đi làm và rất nhiều thầy huyền học trên khắp cả nước.

Người thầy 8x giỏi ngoại ngữ, thông thạo Tử Vi, Phong Thủy, Kinh Dịch

Thầy Trần Minh Sơn hay còn có tên gọi tiếng Anh: Mr. Paint, hiện thầy đang sinh sống tại Hà Nội và có kinh nghiệm trên 10 năm giảng dạy tiếng Anh, đào tạo  IELTS, TOEIC, Giao Tiếp, Biên Dịch tại trung tâm, THPT, Cao Đẳng, Đại Học.

r1-1667540774.png

Trên giảng đường, thầy Sơn là một giảng viên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn cung cấp đầy đủ và chi tiết những nội dung kiến thức cho học viên, sinh viên bằng phương pháp truyền tải kiến thức đa dạng, sáng tạo.

Ngoài các kiến thức chuyên môn, học sinh, sinh viên của thầy còn rất hào hứng khi nghe thầy chia sẻ về những câu chuyện hay trong cuộc sống, đạo làm người, kỹ năng sống và cách nắm bắt cơ hội trong cuộc sống để thành công. Sự cởi mở này không chỉ giúp học viên cảm thấy thoải mái trong mỗi giờ học, mà còn giúp học viên có thêm kiến thức về mọi mặt và cách ứng dụng trong các mối quan hệ xã hội, công việc.

Theo thầy, phân tích luận giải tử vi, phong thủy để ứng dụng đều có mục tiêu. Đó là nhằm làm tăng xác suất thành công khi đầu tư, kinh doanh hay các việc cá nhân. Là người thông thạo Tử Vi, Phong Thủy, Kinh Dịch, số mệnh con người, hiện thầy Sơn là một giáo viên được khá nhiều người quan tâm.

r2-1667551763.png

Học viên của thầy thường là: các “thầy”, người kinh doanh, chủ doanh nghiệp, công chức, sinh viên… bởi việc thông thạo ngoại ngữ không chỉ giúp giao tiếp trong công việc , mà việc biết “nhìn người” hay áp dụng phong thủy trong cuộc sống hằng ngày là việc cần thiết đối với bất cứ ai.

Ngôn ngữ là đời sống, khoa học số mệnh là cuộc đời

Cũng theo thầy, mọi việc trong cuộc sống sẽ đến với chúng ta theo hệ: Nhân - Quả, tức “gieo nhân nào gặp quả” đó. Nhân tốt thì quả tốt; nhân xấu thì quả xấu. Nhưng nếu ta biết cách tiết chế hoặc hiểu về nguyên tắc thông qua luật thì mọi mối quan hệ giữa người với người, người với công việc sẽ chu toàn hơn, tốt đẹp hơn.

r3-1667551914.png

Tuy nhiên, không thể đổ thừa cho số mệnh mà bản thân ta ỷ lại không cố gắng. Dù là một giảng viên tiếng Anh dày dạn kinh nghiệm nhưng trong quá trình nghiên cứu phong thủy, tử vi… thầy nhận ra: “Tiếng Anh là một công cụ, khi học viên nghe, nói, đọc, viết chuẩn thì coi như đã trở thành một người có năng lực sử dụng ngôn ngữ ở mức cận bản ngữ. Còn khi hiểu về khoa học số mệnh, coi như con người đã nắm bắt được số mệnh con người, từ đó có mục tiêu, chiến lược rõ ràng và đúng đắn để vươn tới đích đến của thành công. 

Ngoài yếu tố Phúc Đức - là tinh thần, tư tưởng, phúc ông bà tổ tiên độ cho chúng ta may mắn, thì số mệnh tạo chính bởi Mệnh và Vận. Hiểu Mệnh, biết Vận để từ đó điều chỉnh để bản thân hòa hợp với trời và đất (Thiên - Địa - Nhân hòa hợp), đó là cái mà chúng ta nên hướng tới.

Một ví dụ về ứng dụng: Tại sao có cặp vợ chồng đang sống hạnh phúc mà vừa dọn vào căn nhà mới mua chưa đầy 3 tháng là đã cãi nhau triền miên, nhưng chỉ cần xoay lại hướng giường ngủ thì sự cãi cọ này lại giảm đi thấy rõ. Tại sao có những gia đình con cái đang học hành ngoan ngoãn, bỗng nhiên trở nên hư đốn sau khi cha mẹ làm thêm một cái nhà vệ sinh ở hướng Nam của căn nhà và tại sao có người chỉ thay đổi cái bàn làm việc qua một hướng khác thì công việc đang gặp nhiều khó khăn, bỗng nhiên trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Tất cả đều có can thiệp của Phong Thủy sẽ giúp chúng ta đón cát, tránh hung, giải họa rất đắc lực. 

r4-1667540791.png

Tuy nhiên, mỗi người có cách vận dụng phong thủy riêng, việc kết hợp Tử Vi, Bát Tự Tứ Trụ vào để hiểu rõ cuộc đời bản thân từng giai đoạn, vấn đề mình đang gặp phải là gì, nguyên nhân do đâu, ai có thể giúp mình thì việc cải thiện số mệnh sẽ hiệu quả và đỡ mất thời gian hơn rất nhiều.   

Trong nhiều năm nghiên cứu, thầy đã  biên soạn một số đầu sách rất hay về chuyên ngành Tiếng Anh và Huyền Học (gồm cả sách public chính thức và sách lưu hành nội bộ tham khảo), phải kể đến như: Cấp Tốc Chinh Phục Đề Thi Trắc Nghiệm, Tuyệt Đỉnh Luyện Thi THPT Quốc Gia Tiếng Anh, Đột Phá Mindmap chinh phục ngữ pháp tiếng Anh, Giáo trình luyện thi Đại Học môn Tiếng Anh, Hướng Dẫn Luận Giải Lá Số Tử Vi, Huyền Học Ứng Dụng Trong Cuộc Sống, Kinh Dịch Dự Đoán Sơ Cấp, Giáo Trình Xem Ngày Giờ Tốt Xấu …..

r5-1667540798.png

Hiện thầy đang giữ cương vị Hội Trưởng hội TỬ VI VĂN TINH, giảng dạy cho hàng ngàn học viên thuộc các khóa Tử Vi, Kinh Dịch, Tứ Trụ Bát Tự, Phong Thủy Ứng Dụng. Thầy cũng tư vấn phong thủy, luận giải số mệnh qua ngày - tháng - năm - giờ sinh (Tử Vi, Tứ Trụ) và tư vấn cách hóa giải vận hạn, tư vấn phong thủy dương trạch và âm trạch cho mọi nhà. 

Nếu như giỏi ngoại ngữ sẽ hỗ trợ trong công việc kinh doanh và mở rộng các mối quan hệ quốc tế, thì việc hiểu thêm về Tử Vi, Tứ Trụ, Kinh Dịch, Phong Thủy, Luận Giải Số Mệnh…sẽ mang đến rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống của mỗi người.

Để tìm hiểu thêm về các khóa học do thầy Trần Minh Sơn (Mr. Paint) trực tiếp giảng dạy, các bạn có thể kết nối theo thông tin:

Số điện thoại: 0983.489.802

Email: tuvivantinh@gmail.com

Website: https://tuvivantinh.com/

Youtube: Tử Vi Văn Tinh

 

Văn Mạnh