Nhà thơ Tống Thu Ngân (Mimosa Tím) rạng rỡ trên bục vinh danh

10/05/2022 15:52

Ngày 29/4/2022 tại VPCP 37 Hùng Vương - Ba Đình - Hà Nội. Nhà thơ thế giới - nữ sĩ Tống Thu Ngân (Mimosa Tím) nổi bật trong tà áo dài được thiết kế sang trọng bước lên sân khấu trong tràng pháo tay ròn rã của đông đảo quý vị đại biểu và khán giả có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc.

Hiện tại Tống Thu Ngân (Mimosa-Tím) là Chủ Tịch Hội Đồng Kỷ Luật Cấp Cao của Liên Đoàn Các Nhà Thơ Thế Giới

(PRESIDENT OF THE HIGH DISCIPLINARY COUNCIL OF THE WORLD UNION OF POETS) U.M.P

Đồng thời giữ chức danh là Đại sứ trọn đời của Liên Đoàn Các Nhà Thơ Thế Giới U.M.P.

nn1-1652172302.jpg
Nhà thơ Tống Thu Ngân (Mimosa Tím) rạng rỡ trên bục vinh danh

Những cống hiến thơ, nhạc của nhà thơ Tống Thu Ngân (Minosa Tím) là không hề nhỏ cho nền thi ca Việt Nam và có sự ảnh hưởng lớn trên thế giới. Ngoài ra không thể không nhắc tới tấm lòng vàng của nhà thơ đã dành trọn vẹn số tiền xuất bản thơ để làm công việc thiện nguyện cho quỹ mổ tim tại Việt Nam.

z11-1652172319.jpg
Nhà thơ Tống Thu Ngân (Mimosa Tím) cùng GS.TSKH Trần Duy Quý và NS Quốc Quốc

 Trao đổi với nhà thơ Tống Thu Ngân Mimosa Tím) ngay sau khi buổi vinh danh kết thúc, nhìn chị thật hạnh phúc, đằm thắm, xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài - trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

nn3-1652172369.jpg
Nhà thơ Tống Thu Ngân cùng nhà báo Vương Xuân Nguyên

Chị nói về cảm xúc của mình: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được xướng tên vinh danh cùng nhiều đơn vị, cá nhân tiêu biểu trên toàn quốc trong sự kiện lớn và ý nghĩa này. tôi cảm thấy những việc làm và sự cố gắng bấy lâu của tôi được ghi nhận một cách xứng đáng, được mọi người yêu mến nhiều hơn và đặc biệt tôi thấy càng thêm yêu tổ quốc Việt Nam của mình (nhà thơ mang 2 quốc tịch Việt - Mỹ). Một lần nữa tôi xin được giửi lời cảm ơn tới chương trình, BTC và nhất là những khán thính giả, đọc giả  và tất cả mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho thơ nhạc của tôi...."

nn2-1652172347.jpg
Nhà thơ Tống Thu Ngân (Mimosa Tím)
vvvvvvvvv-1652172652.jpg
Toàn cảnh Diễn đàn

 Xin trân trọng cảm ơn nhà thơ Tống Thu Ngân (Mimosa Tinm), chúc chị luôn nhiều sức khoẻ, bình an, toả sáng và ngày càng dành được nhiều thêm sự mến mộ từ công chúng!

Quoc Quoc