Cảm hứng từ thành phố mộng mơ
Mới đây, thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari ra mắt BST Freedom Collection với 3 mùi hương đại diện cho 3 phong cách khác nhau: Freedom, Shining, Sweetness.
Nếu Freedom là đại diện cho sắc màu tự do, phóng khoáng; Sweetness là lãng mạn, quyến rũ đầy ngọt ngào thì Shining là hiện thân của sự toả sáng rực rỡ. Và hành trình từ Freedom đến Shining là hành trình đi từ tự do lựa chọn chai nước hoa phù hợp với cá tính mỗi người đến tự tin toả sáng khi là chính mình.
Nói về BST này, CEO Lapari Hồng Nhung cho biết: “Freedom lấy cảm hứng từ lần đầu đặt chân tới Paris của tôi – lúc bấy giờ là một thiếu nữ đầy hoài bão, mộng mơ với tâm thế tự tin, khát khao, tò mò khám phá chai nước hoa đầu tiên trong đời.
Với Freedom, tôi muốn ngay từ khi mở nắp và thưởng thức, khách hàng sẽ cảm thấy thư thái dễ chịu như chính mình vốn dĩ ở trong hương thơm ấy. Vẫn là phong cách cá nhân thể hiện hằng ngày nhưng đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tự tin hơn. Từ đó, vun đắp nên nội lực mạnh mẽ bên trong và toả sáng khi trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.
Được biết, BST Freedom Collection là kết quả của sự hợp tác giữa CEO Lapari Hồng Nhung (Rose Nguyen) và Nhà sáng tạo nước hoa gốc Pháp Mathieu Lenoir. Mathieu Lenoir hiện là giám đốc sáng tạo nước hoa tại Anh quốc, và là chuyên gia có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế nước hoa cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Penhaligon, Jomalone, Narciso...
Cuộc phiêu lưu của những tầng hương
Ngay từ khi có mặt trên thị trường, Lapari đã gây ấn tượng với người dùng bằng sự khác biệt khi tập trung vào sự trải nghiệm thực tế. Mỗi chai nước hoa đều được thiết kế hài hoà, tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, gợi nhớ đến những kiến trúc độc đáo, phóng khoáng và nền văn hoá lâu đời của Paris.
Hiện Lapari sở hữu nhiều sản phẩm: nước hoa, sữa tắm tinh chất nước hoa và dưỡng thể tinh chất nước hoa theo 3 phong cách cá nhân hoá: đơn giản thanh lịch, cá tính thu hút, ngọt ngào quyến rũ. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từ thiết kế đến chất lượng, thoả mãn khứu giác khách hàng bằng những cuộc phiêu lưu của các tầng hương độc đáo và ấn tượng.
Điểm đặc biệt của Lapari là tất cả sản phẩm đều được sản xuất, điều chế từ tinh chất nước hoa thiên nhiên, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ và hương liệu nhập khẩu quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu từ nhà hương uy tín thế giới, có lịch sử thành lập từ 1971. Nhờ đó, các sản phẩm nước hoa của Lapari đều có độ lưu hương lâu trên da từ 6-8 giờ, giúp người dùng tự tin toả sáng trong mọi hoàn cảnh.
Không chỉ vậy, Lapari còn tự hào khi những chai nước hoa đều được đóng gói thân thiện với môi trường.
“Tính bền vững trong chất lượng sản phẩm, sử dụng tối ưu nguyên liệu thiên nhiên, thuần chay và bảo vệ môi trường là những gì Lapari hướng tới” – CEO Lapari Hồng Nhung nhấn mạnh.
Triết lý kinh doanh bền vững
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu nước hoa Việt được yêu thích ở Châu Á, Lapari tập trung phát triển sâu vào sáng tạo, điều chế các sản phẩm nước hoa phù hợp với thị hiếu người dùng và khí hậu môi trường ở từng quốc gia.
“Nước hoa được xem như một “món trang sức vô hình”. Hầu hết mọi người đều mong muốn sở hữu cho mình một loại nước hoa thơm lâu để luôn tự tin và quyến rũ hơn suốt cả ngày dài. Vì vậy, Lapari muốn tập trung vào nghiên cứu, sáng tạo, điều chế nên các sản phẩm nước hoa chất lượng, độc đáo, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng” – CEO Lapari nói.
Cũng theo CEO Lapari, nóng vội nghĩ đến lợi nhuận là “tối kỵ” khi phát triển một thương hiệu nước hoa. Điều chinh phục khách hàng trong ngành này không phải chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn là sự yêu mến thương hiệu, là trải nghiệm về mùi hương, là những câu chuyện văn hoá ẩn sau mỗi tầng hương được các nhà điều chế khéo léo kể lại. Do đó, để đi đường dài, cần có kế hoạch bài bản và thời gian để khách hàng có thể cảm nhận, tin yêu.
“Kinh doanh nước hoa và giúp nhiều nhà bán hàng nước hoa hạnh phúc, giàu có; giúp nhiều khách hàng tự tin toả sáng là những gì mà Lapari và tôi luôn tâm niệm” – CEO Lapari chia sẻ.