Trường Mầm Non Ivy Pre-School Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Hành Trình Khám Phá, Phát Triển Toàn Diện Cho Trẻ Em

Trong thời kỳ vàng của sự phát triển trẻ em, môi trường giáo dục; trẻ cần là nơi kích thích sự tò mò, sáng tạo và khám phá. Ivy Pre-School, với tôn chỉ không ngừng đổi mới và tạo sự khác biệt, đã thắp sáng hành trình học tập cho thế hệ trẻ Việt Nam. Bằng việc hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng công nghệ sinh trắc học, Ivy Pre-School đã nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập cho các em nhỏ.

Trường Mầm Non Ivy Pre-School: Sứ Mệnh Xây Dựng Môi Trường Học Tập Tối Ưu Cho Trẻ Em

Một nơi mà hạnh phúc tuổi thơ được tô điểm bởi không gian xanh mát, là nơi các em nhỏ được tự do là chính mình - đó chính là Ivy Pre-School. Tại đây, việc xây dựng một môi trường học tập và vui chơi tối ưu cho trẻ là sứ mệnh hàng đầu. Ivy Pre-School hiện đang hoạt động với hai cơ sở tại thị xã Sơn Tây - Cơ sở 1: (Ivy Kids) Biệt thự A2-BT5, KĐT Phú Hà, Phường Phú Thịnh, Thị Xã Sơn Tây & Cơ sở 2: (Ivy Baby) Số 12, LKV-19A, KDT HUD, Phường Trung Hưng, Thị Xã Sơn Tây.

truong-mam-non-ivy-pre-school-1-1702201044.jpg
truong-mam-non-ivy-pre-school-2-1702201045.jpg
truong-mam-non-ivy-pre-school-3-1702201045.jpg

Với cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng, Ivy Pre-School tự hào sở hữu các phòng học rộng rãi, diện tích lên tới 80 - 120m2, tận dụng ánh sáng tự nhiên và kết hợp với không gian sân chơi ngoại thất rộng lớn, nhuần nhuyễn với bóng mát của cây xanh. Các hành lang được thiết kế an toàn với lưới chắc chắn, đảm bảo an ninh cho trẻ em trong môi trường học tập.

Chương trình giáo dục tại Ivy Pre-School được xây dựng dựa trên nguyên lý "Tâm - Thân - Trí", khuyến khích sự sáng tạo và độc lập ở trẻ. Áp dụng tinh hoa từ các phương pháp giáo dục như Montessori, Reggio Emilia, và giáo dục Phần Lan, giáo viên tại Ivy Pre-School tận dụng tối đa giai đoạn vàng của trẻ để khai phá và phát triển tiềm năng. Chương trình giảng dạy Tiếng Anh được bảo trợ chất lượng do hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia và giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm xây dựng theo chương trình Tiếng Anh Phonics, Happy Hearts, My Little Island, Grapessed. Cùng với việc học kỹ năng mềm như múa, võ, piano và kỹ năng sống, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

truong-mam-non-ivy-pre-school-4-1702201045.jpg
truong-mam-non-ivy-pre-school-5-1702201045.jpg

Đội ngũ giáo viên tại Ivy Pre-School đều được đào tạo bài bản, yêu trẻ và tận tâm trong việc chia sẻ kiến thức và tinh thần với học trò. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng khoa học và nguồn thực phẩm sạch được tận dụng, giúp các bé phát triển cơ thể khỏe mạnh, ngon miệng từ trái tim.

truong-mam-non-ivy-pre-school-6-1702201045.jpg
truong-mam-non-ivy-pre-school-7-1702201044.jpg
truong-mam-non-ivy-pre-school-8-1702201045.jpg

Ivy Pre-School không chỉ là nơi học tập mà còn là một chuyến hành trình khám phá về bản thân, đưa trẻ đến những trải nghiệm thú vị và bài học vô giá trong cuộc sống.

Trường Mầm Non Ivy Pre-School Hợp Tác Cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent: Bước đi quan trọng trong sứ mệnh giáo dục của trường

Sự hợp tác giữa Ivy Pre-School và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent là một bước đi quan trọng trong sứ mệnh giáo dục của trường. Với quan điểm “mỗi đứa trẻ là một thiên tài” và nhiệm vụ của nhà trường là giúp các con bứt phá, phát triển, Ivy Pre-School đã bắt tay hợp tác cùng Sinh Trắc Vân Tay Global Talent hướng tới mục tiêu giáo dục, dẫn dắt trẻ trở thành những công dân toàn cầu có tri thức, sự tự tin và lòng nhân ái.

Giai đoạn mầm non là giai đoạn vàng để giáo dục trẻ. Sinh Trắc Vân Tay giúp cho bố mẹ biết được thiên hướng của bé sớm, có thể lên lộ trình giáo dục ngay trong thời gian vàng của giáo dục sớm, nhờ đó hỗ trợ kịp thời, đúng hướng, giúp trẻ phát huy tiềm năng một cách tối đa.

Sinh Trắc Vân Tay là sự nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ nhằm phân tích chỉ số TFRC (tổng số lượng đường vân trên 10 đầu ngón tay, đại diện cho mật độ tế bào thần kinh trên vỏ não) và các năng lực tiềm ẩn của não bộ.

Thông qua phương pháp Sinh Trắc Vân Tay cho trẻ, cha mẹ, nhà trường có thể hiểu thêm về tiềm năng, tâm lý, tính cách của trẻ, thông qua đó, định hướng cho con phát triển phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Trên cơ sở này, phụ huynh và nhà trường dễ dàng thấu hiểu con cái, bám sát lộ trình phát triển cùng con để can thiệp và định hướng kịp thời theo từng giai đoạn đường đời của trẻ.

truong-mam-non-ivy-pre-school-9-1702201044.jpg

Sinh Trắc Vân Tay Global Talent đối tác tin cậy, uy tín của các trường

Global Talent tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay. Kể từ khi thành lập đến nay, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Global Talent đã không ngừng hoàn thiện và tiêu chuẩn hoá dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực phân tích sinh trắc học vân tay, để giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về tiềm năng và phát triển của con cái. Global Talent cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận hai giải thưởng quốc tế danh giá là 'Top 100 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022' và 'Doanh Nghiệp Vì Sự Phát Triển Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương'."

Việc hợp tác này không chỉ tạo ra cơ hội phát triển tốt nhất cho trẻ mà còn thể hiện sứ mệnh cao cả của giáo dục - là hỗ trợ và định hình những tương lai đầy tiềm năng cho thế hệ mai sau. Ivy Pre-School và Sinh Trắc Vân Tay Global Talent cam kết cùng nhau xây dựng những cơ hội vững chắc cho sự thành công và phát triển của các em nhỏ, tạo nên nền tảng vững chắc cho hành trình tìm kiếm tri thức và phát triển bản thân của mỗi đứa trẻ.