Bảo Trì F24 - Nền tảng kết nối thợ tháo lắp máy lạnh tốt nhất hiện nay

Là một trong những thành phố đông dân tại Việt Nam, Tp.HCM sở hữu lượng người dân thuê nhà khủng lên đến 51.000 người. Điều đó cũng cho thấy nhu cầu chuyển nhà và tháo lắp máy lạnh của người dân cũng rất lớn. Vậy đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh nhanh chóng, giá phải chăng và an toàn hiện nay? Cùng Tinhte tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

 

ket-noi-tho-thao-lap-may-lanh-1-1719030251.jpg
Đơn vị tháo lắp máy lạnh uy tín tại Tp.HCM

Bảo Trì F24 cung cấp những dịch vụ gì?

Bảo Trì F24 ra đời với sứ mệnh mang đến nền tảng gọi thợ, hệ thống nhà cung ứng  đáp ứng tốt 3 tiêu chí “Uy tín - Nhanh chóng - Mức giá phải chăng”. Đơn vị này ghi nhận đã phục vụ hơn 10.500 khách hàng, kết nối đội thợ hơn 1.700 người trên khắp cả nước và đạt tỷ lệ 90% khách hàng phản hồi tích cực, sẽ tiếp tục quay lại dùng dịch vụ. Tất cả con số trên là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ đội ngũ F24, mọi phản hồi từ khách hàng luôn được đơn vị này lắng nghe và thấu cảm.

Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ xoay quanh nhà cửa và đời sống bao gồm: Điện lạnh, điện dân dụng, xây dựng dân dụng, vệ sinh, thi công chống thấm, nội thất, vận chuyển, cải tạo sửa chữa nhà cửa, thiết kế, cấp thoát nước... Đội ngũ của F24 sẵn sàng đáp ứng mọi quy mô, từ hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, nhà hàng cho đến công ty nhà xưởng quy mô lớn, tất cả đều có thể tìm thấy dễ dàng tại F24.

Bảo Trì F24 hoạt động không chỉ đơn thuần là một nền tảng gọi thợ đơn thuần, sắp tới đây đơn vị này sẽ ra mắt siêu ứng dụng Bảo Trì F24 - mở ra hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu về đời sống và nhà cửa. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các loại hình dịch vụ tại F24. Họ có thể xem trực tiếp các đánh giá từ khách hàng cũ, số năm kinh nghiệm của thợ và đặt thợ tháo lắp máy lạnh, sửa máy lạnh, vệ sinh máy giặt, vệ sinh chung,... đến nhà nhanh chóng sau 30 phút. Sau khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng, khách hàng có thể để lạnh đánh giá để xây dựng cộng đồng thợ ngày càng ưu việt hơn. 

Tại sao khách hàng chọn Bảo Trì F24 tháo lắp máy lạnh, thay vì các đơn vị khác?

Hiện nay có đến hàng trăm đơn vị tháo lắp máy lạnh tại Hồ Chí Minh, chưa kể đến những thợ nhỏ lẻ hoạt động tự do tại mỗi quận, huyện. Để tìm đúng đơn vị tháo lắp máy lạnh uy tín, với vật tư chính hãng và giá cả phải chăng là một thách thức cho người dân. Đã có rất nhiều người chia sẻ rằng họ phải chịu cảnh bị thợ đểu “móc túi" mà không thể phản kháng, sửa xong máy lại hư y như cũ, vậy là tiền mất tật mang. 

ket-noi-tho-thao-lap-may-lanh-2-1719030251.jpg
Tại sao khách hàng nên đặt dịch vụ của F24?

Dù chỉ mới hoạt động từ năm 2019, nhưng nền tảng gọi thợ chuyên nghiệp của Bảo Trì F24 đã được hàng chục nghìn khách hàng đón nhận và tin dùng sau lần đầu tiên trải nghiệm. Khảo sát từ F24 cho thấy có đến 90% khách hàng của đơn vị này thật sự hài lòng với chất lượng dịch vụ và sẽ sử dụng thêm các dịch vụ khác trong tương lai. Con số là minh chứng tốt nhất cho chất lượng tại F24, nhìn vào đó khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định.

Là đơn vị lớn trong ngành, F24 sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp về các thông tin kỹ thuật điện lạnh. Nên sẽ thực hiện tháo lắp máy lạnh an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Danh sách thông tin đội thợ tại F24 được công khai minh bạch, với số năm kinh nghiệm rõ ràng trên website. Khách hàng trên khắp các quận, huyện tại Tp. Hồ Chí Minh đều có thể đặt dịch vụ nhanh chóng, thợ sẽ đến tận nhà. 

Khách hàng sử dụng dịch vụ tháo lắp máy lạnh, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh, thi công, nội thất, điện dân dụng,... đều được đội ngũ của F24 được báo giá chi tiết và minh bạch. Dù ngày cuối tuần, ngày lễ hay ngày Tết, đơn vị F24 cam kết “giá không đổi", không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Để khách hàng tiết kiệm chi phí, mỗi tháng F24 đều tung nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, để khách hàng tiết kiệm vài trăm đến cả triệu đồng khi sử dụng dịch vụ. 

 

Trung Dũng