BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

08/05/2024 12:10

Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Trên trang cá nhân, BTV Thu Hà chia sẻ loạt ảnh khi quay phóng sự tại cứ điểm lịch sử đồi A1. Đây cũng chính là một trong những nơi ngắm hoa phượng đỏ đẹp nhất tại thành phố Điện Biên Phủ. Cô đã bày tỏ cảm xúc khi được tác nghiệm ở vùng đất thiêng liêng Điện Biên trong những tháng ngày lịch sử.

Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

BTV Thu Hà xinh đẹp với áo cóm - bộ trang phục truyền thống của người dân tộc Thái ở Điện Biên.

BTV Thu Hà cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được đứng ở đây. Cô viết: "Điện Biên những ngày tháng lịch sử…". Dòng chia sẻ của nữ biên tập viên nhận được nhiều tương tác của khán giả.

Trước khi gây sốt bởi những hình ảnh đẹp tại đồi lịch sử A1, BTV Thu Hà được biết đến là một trong những BTV được yêu mến của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng dẫn bản tin "Chào buổi sáng" và hiện tại là "Thời sự 19h".

Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên (Hình 2).

Trước khi công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, Thu Hà học Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Ngoài ra, nữ biên tập viên thời sự còn tham gia đóng phim truyền hình. Cô nổi bật với các phim như: Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn.

Sau cuộc thi, Thu Hà tập trung vào mảng truyền hình và cô có những thành công nhất định. Dù ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng người đẹp vẫn có được một vị trí tại Đài và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên (Hình 3).
Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên (Hình 4).

Chia sẻ với báo chí, BTV Thu Hà cho hay, cô đến Điện Biên để sản xuất phóng sự và các chương trình chuyên mục về Điện Biên nhân dịp kỷ niệm đặc biệt của dân tộc. Bên cạnh đó, Thu Hà sẽ đảm nhận hai nhiệm vụ chính là dẫn chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tối 6/5 và dẫn tại điểm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trong “Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ” sáng 7/5.

Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên (Hình 5).
Giải trí - BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên (Hình 6).

"Được đến Điện Biên đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm là một niềm vinh hạnh lớn lao của tôi. Tôi đến để được tận mắt chứng kiến sự phát triển của vùng đất khói lửa chiến tranh năm xưa, đến để được cảm nhận tinh thần của bà con nơi đây. Và đặc biệt là tôi được gặp gỡ và trò chuyện với những chứng nhân lịch sử. Đó là niềm vinh hạnh của tôi khi làm thời sự", BTV Thu Hà chia sẻ.

Hương Giang (t/h)