Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan: Phong thủy là bộ môn khoa học

25/04/2024 12:12

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan là một cái tên rất đỗi quen thuộc trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, với kiến thức uyên thâm và tâm huyết cống hiến, Chuyên gia Nguyễn Ngoan đã giúp đỡ rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp cải thiện cuộc sống của họ thông qua việc ứng dụng phong thủy một cách khoa học và bài bản. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan cũng chính là nhà sáng lập – chủ tịch CLB Mandala Phong thủy, luôn hết mình mang lại những giá trị cho cuộc số...

chuyen-gia-phong-thuy-ngoan-nguyen-1714012484.png

Chuyên gia Nguyễn Ngoan đã bén duyên với phong thủy từ thập niên 90 khi ông còn là một thanh niên đầy nhiệt huyết. Với niềm đam mê khám phá những bí ẩn của trời đất, mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người đã thôi thúc ông theo đuổi con đường nghiên cứu phong thủy chuyên nghiệp. Nguyễn Ngoan nhận ra rằng trong văn hóa sinh sống của người Việt Nam và người phương Đông, phong thủy luôn có một vai trò quan trọng, nó không chỉ là đức tin thuộc về phương diện tinh thần mà còn là một trong những phương thức mang lại sự ổn định cho cuộc sống và công việc kinh doanh của mỗi người. Vì thế mà chuyên gia Nguyễn Ngoan luôn luôn nỗ lực trau dồi kỹ năng hằng ngày để mang hiểu biết của bản thân kiến tạo nên giá trị tốt đẹp cho xã hội.

chuyen-gia-phong-thuy-ngoan-nguyen-1-1714012484.png

Trải qua 2 thập kỷ miệt mài học hỏi, rèn luyện và làm việc về phong thủy, chuyên gia Nguyễn Ngoann đã tích lũy cho mình kho tàng kiến thức phong thủy đồ sộ như là: Lý thuyết âm dương ngũ hành, Phong thủy long mạch, Phong thủy nhà ở, Phong thủy văn phòng, Phong thủy cá nhân,... Những kiến thức này giúp cho chuyên gia dễ dàng hiểu được tình hình của mỗi khách hàng riêng biệt để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp, mang lại cho gia chủ một hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp và tránh khỏi các rủi ro không đáng có. Hơn ai hết chuyên gia Nguyễn Ngoan hiểu rằng cuộc sống con người luôn phải đi theo quy luật vận hành của vũ trụ, vì thế ở vị trí một nhà phong thủy chuyên nghiệp, ông muốn dùng khả năng và hiểu biết của bản thân để hướng con người theo quỹ đạo phát triển tự nhiên nhưng vẫn có thể phát huy được hết tiềm lực của bản thân vì biết cách ứng dụng phong thủy hợp lý. 

Sau hơn 20 năm làm việc, chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống tại hơn 40 quốc gia, nghiên cứu sâu về các chuyên ngành kinh doanh và triết lý phong thủy năng lượng, Nguyễn Ngoan thấu hiểu rằng: Thành công thật sự không bao giờ đến trong một sớm một chiều, mà được hình thành từng bước vững chãi từ những suy nghĩ và hành động tích cực ngày hôm nay. Do đó, sứ mệnh của Chuyên gia Nguyễn Ngoan là lan tỏa tri thức phong thủy chân chính, giúp con người đạt được sự hài hòa, an khang và thịnh vượng trong cuộc sống. Giá trị cốt lõi của thương hiệu hướng tới sự chuyên nghiệp khi luôn cập nhật kiến thức phong thủy mới nhất, ứng dụng khoa học và bài bản vào từng giải pháp tư vấn. Cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu để khẳng định sự uy tín của chuyên gia. Từng làm việc với vô số khách hàng với nhiều trường hợp khác nhau, Chuyên gia Nguyễn Ngoan luôn làm việc với tâm huyết cống hiến hết mình để mang đến những giải pháp phong thủy phù hợp nhất cho từng khách hàng, bên cạnh đó là trách nhiệm luôn đồng hành cùng quý khách trong quá trình áp dụng phong thủy và giải đáp mọi thắc mắc.

chuyen-gia-phong-thuy-ngoan-nguyen-2-1714012485.png

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện nhất, Chuyên gia Nguyễn Ngoan cung cấp đa dạng các dịch vụ phong thủy, bao gồm: 

·       Tư vấn phong thủy gia đạo và công ty: Giúp kiến tạo không gian sống hài hòa, thu hút năng lượng tích cực, mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Tối ưu hóa môi trường làm việc, gia tăng hiệu quả công việc và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. 

·       Tư vấn phong thủy cá nhân: Lựa chọn hướng đi phù hợp, giải mã vận mệnh, thu hút may mắn và thành công trong cuộc sống. 

·       Dịch vụ cung cấp vật phẩm phong thủy: Các vật phẩm phong thủy được Chuyên gia Nguyễn Ngoan tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc uy tín và năng lượng tích cực. 

chuyen-gia-phong-thuy-ngoan-nguyen-3-1714012484.png

Đặc biệt, dịch vụ Tư vấn chiến lược doanh nghiệp và Tư vấn đặt tên công ty / doanh nghiệp của chuyên gia Nguyễn Ngoan là 2 dịch vụ nổi trội nhất khi chuyên gia đã tư vấn thành công cho hơn 250 công ty và đặt hơn 100 tên thương hiệu, mang lại nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh. 

chuyen-gia-phong-thuy-ngoan-nguyen-4-1714012483.png

Không chỉ có vậy, hiện tại chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan vẫn ngày ngày miệt mài cống hiến mang đến cho mọi người những giải pháp phong thủy hợp lý thông qua các khóa đào tạo và chia sẻ trong cộng đồng CLB Mandala, hoặc trong các ebook được chuyên gia phát hành chia sẻ trên website Nguyễn Ngoan : https://chuyengianguyenngoan.com/ 

Trên hành trình lan tỏa tri thức phong thủy chân chính, mang đến giải pháp khoa học, bài bản, có thể thấy chuyên gia Nguyễn Ngoan đã thành công rực rỡ khi luôn luôn tận tâm tư vấn, đồng hành cùng khách hàng trên con đường thay đổi vận mệnh, hướng đến cuộc sống an khang thịnh vượng. Hy vọng rằng với những giá trị mà chuyên gia mang lại, cuộc sống xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn!