Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION: Hoà mình vào đêm nhạc đầy cảm xúc của Khoa Xuất bản

07/05/2024 20:11

Đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION đã diễn ra thành công tốt đẹp. Lấy ý tưởng từ thư viện huyền bí, chương trình thu hút khán giả không chỉ bởi những tiết mục đặc sắc mà còn ở mạch cảm xúc lôi cuốn và đầy hấp dẫn.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2014 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Dạ Khúc Tháng Tư mang theo tinh thần của các thế hệ thầy và trò Khoa Xuất bản. Đó là mong muốn lan tỏa văn hóa đọc sách đến với đông đảo thế hệ trẻ trong và ngoài trường. Năm nay, với chủ đề “REFLECTION” (sự chiêm nghiệm), sự kiện mở ra một không gian thư viện huyền bí, nơi mỗi chúng ta có thể tìm thấy nguồn năng lượng tích cực qua những trang sách.

anh-1-1715056950.jpg Đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION có sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời đình đám.

Phát biểu tại sự kiện, TS. Nguyễn Đức Toàn - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Sách luôn được xem là một người bạn lớn của con người. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện, một mảnh ghép trong bức tranh muôn màu của cuộc sống”. Chính vì vậy, đêm nhạc đã mang đến câu chuyện xoay quanh nhân vật Mai. Sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc sống, cô dường như bị chôn vùi trong những tổn thương mà không thể tự mình thoát ra được. Ngay trong lúc tuyệt vọng nhất, cô đã tìm thấy sách - người bạn đồng hành đưa cô ra khỏi những khó khăn của cuộc sống.

anh-2-1715057077.jpg Nhân vật Mai đứng trước những lựa chọn quan trọng của cuộc đời.

Sau phần Khai mạc là sự bùng nổ của các tiết mục văn nghệ ở phần Hội. Ngoài sự góp mặt của đội Văn nghệ Khoa Xuất bản hay Đội Văn nghệ Xung kích, chương trình còn có sự xuất hiện của bộ đôi nam ca sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm cùng “hoàng tử VPop” Erik.

anh-3-1715057167.jpg Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thể hiện.

“Đôi bạn thân” 14 Casper và Bon Nghiêm mang đến sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền những giai điệu sâu lắng, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Những câu chuyện được kể qua lời nhạc như “Bao tiền một mớ bình yên?”, “Một đời”, “Có ai ở đây không?” đã chiếm trọn tình cảm của khán giả theo dõi đêm nhạc.

anh-4-1715057264.jpg Bản hit “Một đời” được Bon Nghiêm và 14 Casper mang đến với sân khấu Dạ Khúc Tháng Tư.

Sức nóng của hội trường được đẩy lên đỉnh điểm qua những giai điệu đầy sôi động mà nam ca sĩ Erik mang tới. Giọng ca “Em không sai, chúng ta sai” đốt cháy sân khấu với chất giọng nội lực cùng những màn giao lưu đầy khéo léo.

anh-5-1715057346.jpg Nam ca sĩ Erik đặc biệt dành tặng Ban Tổ chức ca khúc “Sau tất cả” nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của Dạ Khúc Tháng Tư.

Đêm đại nhạc hội với chủ đề “REFLECTION” đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi nhận sự tham gia của gần 1000 khán giả. Đặc biệt, sự đồng hành của Nhà Tài trợ VinFast là nguồn động lực lớn cho Ban Tổ chức trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Đêm nhạc hội không chỉ là món quà người làm chương trình dành cho người theo dõi, mà còn là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu hành trình một thập kỷ nỗ lực của thầy trò Khoa Xuất bản.