Đồng Nai: Tìm thấy thi thể bé trai sau nhiều ngày mất tích

06/05/2024 20:09

Thi thể bé trai mất tích được tìm thấy dưới giếng nước, cách nhà 800m.

Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm của gia đình, người dân và chính quyền địa phương, điều may mắn đã không đến với bé trai T.M.P. (7 tuổi, ngụ ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Vào lúc 11h trưa ngày 6/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em P. ở dưới giếng (sâu khoảng 21m) của người dân tại tổ 14, ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện. Giếng nước ở khu đất trống cách gia đình bé P. khoảng 800m.

Như tin đã đưa trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 3/5, em P. rời khỏi nhà đi chơi nhưng đến chiều không thấy về. Ngay lập tức, người nhà cùng người dân địa phương đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

Nghi bé bị rơi xuống một số giếng quanh khu vực xã Xuân Thiện, người dân địa phương đã báo cho lực lượng chức năng để tìm kiếm.

Dân sinh - Đồng Nai: Tìm thấy thi thể bé trai sau nhiều ngày mất tích

 Hiện trường nơi bé P. rơi xuống giếng của nhà dân cách nhà nạn nhân khoảng 800m.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Thống Nhất đã cử lực lượng cứu nạn chuyên nghiệp đến xã Xuân Thiện để tìm kiếm, nhưng không phát hiện dấu hiệu khả nghi.

Qua 2 ngày tìm kiếm cháu bé nhưng không có kết quả, ngày 5/5 UBND xã Xuân Thiện đã lên phương án huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, viên chức của xã tổ chức ra quân tìm kiếm cháu bé trên diện rộng.

Mặc dù, là ngày nghỉ nhưng toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức của xã Xuân Thiện cùng lực lượng công an, quân đội, người dân và người nhà cháu bé đã có mặt tại Nhà văn hoá dân tộc Chơ ro, sau đó chia ra các ngả tìm kiếm tại khu vực lô cao su, các sông suối… trên địa bàn xã Xuân Thiện và các xã lân cận.

Sau đó, thi thể cháu P. được tìm thấy ở dưới giếng, cách nhà khoảng 800m.

Hiện, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.