HIUP tăng chiều cao, dùng sao cho đúng

HIUP là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi được nhiều phụ huynh tin chọn hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Vậy dùng HIUP như thế nào cho đúng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Bảng thành phần chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27

Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 được nhiều ba mẹ biết đến với bảng thành phần chất lượng. Canxi kép có trong sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Canxi tinh sạch từ tảo biển đỏ Aquamin F và Hydroxyapatite. Aquamin F là một hoạt chất được chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion. Canxi trong Aquamin F này ở dạng có khả năng sinh học cao, dễ hấp thụ. Hydroxylapatide dạng nano là thành phần chính của xương và răng ở người và động vật. Vitamin D3 và K2 vận chuyển Canxi tới trúng đích là xương, thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa. 

Thành phần sữa non giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe, tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi những vi khuẩn gây hại.

HIUP đối với sự phát triển của trẻ

Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng trẻ em từ 2 đến 15 tuổi. Thành phần sản phẩm chứa bộ ba CaD3K2 giúp hỗ trợ phát triển cân nặng và chiều cao tối ưu. Canxi trong Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 hoàn toàn là dòng canxi tinh sạch không gây lắng đọng nên được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể giúp xương phát triển tốt.

Ngoài việc giúp tăng chiều cao, Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ. Nguồn DHA dồi dào giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh ở trẻ. Sữa non và các vitamin, khoáng chất trong Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh cho trẻ. Sử dụng sữa HIUP có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh như táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa,...

HIUP được thiết kế cải tiến hơn với các thành phần ưu việt. Aquamin F, chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion tại vùng biển sạch nhất thế giới, mang lại hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tái sinh xương hiệu quả trong công thức cũ của HIUP. Tuy nhiên, công thức mới đã cải tiến thêm sự kết hợp tinh tế với Hydroxyapatite chiết xuất từ cá tuyết, mang lại giải pháp tối ưu cho sự phát triển chiều cao của trẻ, đây là thành phần chính của xương và răng, có đặc tính tương thích sinh học cao và hỗ trợ tái sinh xương nhanh.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 đúng cách

Các bước pha sữa HIUP đúng cách

- Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng cụ thật sạch trước khi pha sữa cho bé.

- Bước 2: Đun sôi nước và để nguội xuống khoảng 40 độ. Đổ 180ml vào bình/cốc pha sữa.

- Bước 3: Cho vào bình/cốc 35g (tương đương 3 đến 4 gạt) muỗng bột sữa HIUP và khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.

- Bước 4: Cha mẹ thử độ nóng trước, nếu nhận thấy độ nóng vừa phải là có thể cho bé sử dụng được.

 

Sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 có thể được pha bằng bằng nước đun sôi để nguội từ khoảng 15 độ C trở lên. Nên cho trẻ uống ngay khi vừa pha xong vì đây là lúc sữa ngon nhất. Để bổ sung dinh dưỡng một cách trọn vẹn nhất thì nên cho bé uống 2-3 cốc sữa một ngày. Tùy thuộc vào độ tuổi, nhu cầu, sở thích mà cha mẹ có thể thay đổi liều lượng cho phù hợp với bé. Một lưu ý quan trọng nữa là tuyệt đối không nên sử dụng sữa để thừa lại từ lần trước.

 

HIUP tin rằng đầu tư vào dinh dưỡng chất lượng là đầu tư vào tương lai của đất nước. Với mỗi sản phẩm, HIUP không chỉ cung cấp dinh dưỡng tốt nhất mà còn gửi gắm tình yêu và trách nhiệm của mình đối với thế hệ trẻ Việt Nam. Hành trình của HIUP là hành trình của niềm tin và hy vọng, mang đến những giá trị bền vững và một tương lai tươi sáng. Với những cải tiến đột phá, HIUP tự hào góp phần vào việc xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và đầy triển vọng.

Thông tin liên hệ: 

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Trân Nguyễn