Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

08/05/2024 00:11

MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau nhiều ngày nhá hàng, đúng 12h ngày 7/5, Hoàng Yến Chibi chính thức phát hành MV Sốc Nhiệt. Đây là sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc kể từ sau Ừ em xin lỗi và Đào đâu ra người như anh.

Sốc nhiệt thuộc thể loại Pop, được hòa âm và phối khí độc đáo. Nữ ca sĩ cho biết, khi nhận được bản demo từ nhạc sĩ Khắc Hưng, cô đã muốn lập tức thu âm vì quá thích. Bên cạnh đó trong quá trình làm việc, nam nhạc sĩ cũng đặt ra yêu cầu cho Hoàng Yến Chibi phải hát một cách mạnh mẽ hơn trước để phù hợp với thông điệp ca khúc.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

"Từ trước đến nay, mọi người nghĩ Hoàng Yến chỉ hát ca khúc ballad hay hát những ca khúc nhẹ nhàng với chất giọng baby voice. Nhưng đối với Hưng, âm nhạc cũng giống như ẩm thực, có rất nhiều cách kết hợp khác nhau dựa trên những nguyên liệu và gia vị có sẵn. Khi có cơ hội làm việc với chất giọng baby voice như Yến, mình liền đặt nó vào hoàn cảnh đặc biệt, dùng những âm thanh lạ và tiết tấu mạnh. Điều đó làm tổng thể ca khúc cân bằng nhưng vẫn mang một chút tinh thần nũng nịu, nhí nhảnh, ‘rất Hoàng Yến Chibi' mà không lẫn với nghệ sĩ khác", nhạc sĩ Khắc Hưng tiết lộ về ca khúc Sốc nhiệt.

Sau khi phát hành, MV cũng được khán giả hết lời khen ngợi khi thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Nhan sắc, diễn xuất và cả vũ đạo của Hoàng Yến Chibi được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật (Hình 2).

Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của 2 diễn viên điển trai người Nhật "đốn tim" nhiều fan. Khung cảnh đường phố Tokyo, siêu xe hay ngôi nhà có sân vườn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc xuất hiện cũng làm tăng thêm độ ấn tượng của MV.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật (Hình 3).

MV được quay hoàn toàn ở Nhật Bản, cụ thể là thành phố Tokyo, các diễn viên trong MV cũng là người Nhật nên ê-kíp gặp không ít khó khăn. "Mình mang cả ê-kíp sang Nhật, tổng cộng là 12 người. Bên cạnh đó, dancer cũng như diễn viên đều là người Nhật. May mắn là Yến có một người bạn ở Nhật, giúp sức rất nhiều trong việc tìm các bạn diễn viên cũng như dancer. Vấn đề khó nhất là rào cản ngôn ngữ, nhưng may mắn mọi người làm việc rất hòa hợp. Tiếng Nhật mình cũng biết chút chút, nên cái gì không rõ là mình dùng ngôn ngữ hình thể", nữ ca sĩ cho hay.

MV Sốc nhiệt 

An An