Huế: Vợ khóc nghẹn khi nhìn thấy thi thể chồng nằm dưới gầm xe taxi

17/08/2023 12:01

Khi chiếc xe taxi được nhiều người nâng lên, người vợ đã vô cùng đau đớn khi nhìn thấy thi thể của chồng mình nằm bên dưới.

Đến khoảng 19h ngày 16/8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, một số người dân ở thôn 8B xã Thủy Phù, Tx.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế bất ngờ phát hiện một chiếc xe taxi màu trắng mang BKS: 75A-150.78 đang có dấu hiệu bị mắc kẹt dưới hồ nước, bên trong xe không có người.

Dân sinh - Huế: Vợ khóc nghẹn khi nhìn thấy thi thể chồng nằm dưới gầm xe taxi

Video: Vợ khóc nghẹn tại hiện trường khi nhìn thấy thi thể của người chồng bên dưới gầm xe taxi.

Nghi ngờ có chuyện bất thường, người dân đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương cùng lực lượng công an để có hướng xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng nhiều người dân tiến hành nâng chiếc xe taxi lên để kiểm tra bên dưới.

Ngay sau khi chiếc xe được nâng lên, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của một người đàn ông được cho là tài xế điều khiển chiếc xe taxi này đang nằm ở bên dưới.

Một nhân chứng cho biết, người này đã nhìn thấy chiếc xe taxi ở vị trí kể trên từ đầu giờ chiều, tuy nhiên, do không lại gần để kiểm tra nên cũng không hay biết có người gặp nạn ở bên dưới gầm xe.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Bên cạnh đó, rất nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đang tập trung gần hiện trường để theo dõi vụ việc.

Cũng tại thời điểm này, vợ và người thân của nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường, người vợ liên tục gào khóc thảm thiết trước sự ra đi đột ngột của người chồng. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng nhiều người có mặt cũng không kìm được nước mắt.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Thủy Phù cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc, hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

"Bước đầu, xác định nạn nhân sinh năm 1975, trú ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc", lãnh đạo UBND xã Thủy Phù chia sẻ thêm.

Công Định