Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng "bỏ túi" gần 3 tỷ

07/05/2024 12:08

Một nữ diễn viên giàu có từng đối mặt với những bình luận ác ý từ công chúng, bị xem là kẻ thất bại vì không có chồng con. Ở độ tuổi U60, cô có tài sản "khủng".

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng từng bị trầm cảm khoảng 10 năm

Lý Nhược Đồng, Tiểu Long Nữ xinh đẹp của "Thần điêu đại hiệp" 1995, từng muộn phiền do những lời chê có tuổi nhưng không chồng, con. Những áp lực tâm lý từ nhiều nguyên do khiến cô bị trầm cảm và vượt qua được nhờ tập thể dục chăm chỉ.

Vừa qua, tại một sự kiện, nữ diễn viên 58 tuổi đã chia sẻ cởi mở về hành trình khó khăn mà mình đã trải qua để có được phiên bản như hiện tại. Cụ thể mỹ nhân phim "Thần điêu đại hiệp" tiết lộ bị trầm cảm vào năm 2009, không lâu sau khi kết thúc mối tình kéo dài 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền và phải chiến đấu trong nhiều năm sau đó.

Giải trí - Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng 'bỏ túi' gần 3 tỷ

Lý Nhược Đồng trong vai Tiểu Long Nữ trong Thiên long bát bộ (1995).

Theo Lý Nhược Đồng, ở thời điểm đó, cô đang sống trong một xã hội có rất nhiều chuẩn mực áp đặt lên phụ nữ. "Tôi đã phải sống dưới sự diễn giải ác ý của truyền thông cũng như những bình luận ác ý từ những người xa lạ. Chẳng hạn: Cô và bạn trai đã bên nhau 10 năm nhưng anh ta không muốn cưới và cho cô danh phận. Cô già quá rồi, cô chưa từng kết hôn và chưa bao giờ sinh con. Là phụ nữ, cô là một kẻ thất bại", nữ diễn viên phim Thiên long bát bộ nhớ lại. Người đẹp cho rằng những lời nói đó đã làm tổn thương cô.

Không chỉ vậy nữ diễn viên từng một mình lái xe lúc nửa đêm đến nghĩa trang rồi đứng ngơ ngác ở đó. Cô miêu tả bản thân khi đó là “một cái xác biết đi, sống không có động lực”.

"Cô Cô" tiết lộ thêm trong giai đoạn trầm cảm tồi tệ nhất, cô không rời khỏi nhà suốt một tuần, không tắm rửa, đánh răng, thay quần áo hay chải tóc. "Điều đáng sợ là tôi không cảm thấy mình nhếch nhác, tôi không nghĩ đó là vấn đề", nữ nghệ sĩ thừa nhận.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng cũng thừa nhận vì mối tình cũ mà cô đã bỏ lỡ nhiều thời gian ở bên gia đình, thường xuyên vắng mặt trong các buổi tụ họp ở nhà nhưng cha mẹ chưa bao giờ trách móc cô.

May mắn thay, Lý Nhược Đồng đã vực dậy được nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục. Lý Nhược Đồng cho biết thể dục chính là vị cứu tinh, giúp cô cân bằng cuộc sống và cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Nhờ đó, nữ diễn dần lấy lại nghị lực sống.

Giải trí - Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng 'bỏ túi' gần 3 tỷ (Hình 2).

Body Lý Nhược Đồng ở độ tuổi U60.

Sau một thời gian điều trị bệnh, những năm gần đây, Lý Nhược Đồng được khen ngợi nhờ giữ được ngoại hình và hình thể đẹp ở tuổi 58. Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, Lý Nhược Đồng thường xuyên được mời làm cố vấn cho các chương trình hoặc diễn giả khách mời tại các diễn đàn. Cô cũng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu phá thương khung... hay đảm nhận vai Bách Lý hoàng hậu, mẹ Phong Lan Tức (Dương Dương đóng) trong dự án cổ trang Thả thí thiên hạ.

Không còn đóng phim nhưng vẫn được săn đón và nhận thù lao "khủng"

Theo Sohu, mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhược Đồng được trả thù lao là 800.000 NDT (khoảng 112.000 USD - hơn 2,6 tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với mức phí 4,5 triệu NDT (hơn 630.000 USD)/ 2 năm. Sohu đánh giá thù lao của ngôi sao Thần điêu đại hiệp ngang với các ngôi sao hạng 2 đang hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Giải trí - Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng 'bỏ túi' gần 3 tỷ (Hình 3).

Mỗi lần đi dự sự kiện Lý Nhược Đồng nhận thù lao cao ngất ngưởng.

Đáng nói là Lý Nhược Đồng không còn hoạt động nghệ thuật cần mẫn. Thi thoảng, cô tham gia đóng vai phụ trong một số dự án cổ trang với thời lượng lên hình không nhiều. Tuy nhiên, khán giả vẫn yêu mến và nhớ tới các vai diễn cũ của Lý Nhược Đồng. Cô được đánh giá là Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết và diễn xuất giàu cảm xúc.

Hiện tại, công việc chủ yếu của Lý Nhược Đồng là quay chụp quảng cáo, tham gia show giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hay các chương trình quảng bá văn hóa truyền thống.

Bên cạnh đó, Lý Nhược Đồng còn được ngưỡng mộ nhờ khả năng giữ gìn nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. Nữ diễn viên chăm chỉ tập gym để giữ vóc dáng săn chắc. Cô cũng không ngại khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Mới đây, Lý Nhược Đồng cũng được khen ngợi với làn da căng bóng ở tuổi 57 trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Lý Nhược Đồng chia sẻ cô từ chối việc chỉnh sửa nhan sắc để níu kéo thanh xuân. Trên trang cá nhân, nhiều người hỏi cô "sợ già, xấu không?". Lý Nhược Đồng trả lời không sợ già, chỉ sợ đứng yên một chỗ, sống không có động lực.

Giải trí - Mỹ nhân U60 không chồng, không con, gây chú ý mỗi lần xuất hiện, nhẹ nhàng 'bỏ túi' gần 3 tỷ (Hình 4).

Mỹ nhân Lý Nhược Đồng gia nhập làng giải trí từ năm 1990. Trước đó, cô làm tiếp viên hàng không. Nữ diễn viên nổi tiếng khi đóng Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ… Ngoài ra, cô đóng nhiều phim khác như Thả thí thiên hạ, Trần tình lệnh... Vẻ ngoài lẫn diễn xuất của cô vẫn in sâu trong lòng khán giả suốt nhiều năm qua. Cô được mệnh danh “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh”. Ngoài ra, nữ diễn viên tham gia một số phim khác như Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng...

Mặc dù hiện tại đã bước sang tuổi 58 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc không tuổi. Lý Nhược Đồng từng chia sẻ để giữ được vóc dáng, cô thường xuyên tập thể dục dụng cụ.

Trúc Chi (t/h)