Nam diễn viên "ăn kiêng kiểu lạ", không ăn cơm suốt 7 năm

31/08/2023 16:00

Tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Lee Jun Ki ăn tàu hũ thay thế cơm và các loại thực phẩm làm từ bột.

Trang Allkpop ngày 31/8 thông tin rằng Lee Jun Ki xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của show "You Quiz on The Block" của kênh tvN.

Sau thành công của phim "Hoàng đế và anh hề", Lee Jun Ki không ngừng nỗ lực để chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình bằng nhiều loại vai khác nhau. Anh đã tạo được chú ý bởi nhiều vai diễn trong các phim sau này.

Lee Jun Ki từng tham gia nhiều phim: “Người tình ánh trăng”, “Hoàng đế và anh hề”, “Tuyết đầu mùa”, “Huyền thoại Iljimae”…

Lee Jun Ki bật mí với MC của chương trình rằng anh ăn tàu hũ thay thế cơm và các loại thực phẩm làm từ bột

Đam mê nghệ thuật nên những cảnh nguy hiểm Lee Jun Ki tự diễn mà không cần diễn viên đóng thế. Anh chia sẻ, muốn được đánh giá như một diễn viên đa năng, chinh phục khán giả bằng khả năng của chính bản thân mình. Anh lo ngại nếu sử dụng diễn viên đóng thế sẽ làm giảm bớt sự thú vị của khán giả, mất đi độ chân thật trong cảnh quay.

Giải trí - Nam diễn viên 'ăn kiêng kiểu lạ', không ăn cơm suốt 7 năm

Lee Jun Ki tiết lộ không ăn cơm nhiều năm nay.

Mới đây, trong một chương trình, nam diễn viên “Người tình ánh trăng” gây bất ngờ khi tiết lộ rằng đã không ăn cơm, không ăn bột trong suốt 7 năm qua để đóng phim hành động dễ dàng hơn.

"Đó là bí quyết riêng mà tôi đã nhận ra được khi tham gia nhiều cảnh hành động. Trong 1, 2 năm đầu, tôi chịu đựng cảm giác khó chịu khi kiêng gạo, bột nhưng về sau lại cảm thấy rất tốt. Cơ thể tôi nhẹ nhàng, dễ di chuyển hơn trước rất nhiều", Lee Jun Ki chia sẻ.

Để đảm bảo sức khỏe khi thay cho cơm và bột, anh đã dùng tàu hũ là nguồn thực phẩm chính. Nhiều tranh luận trái chiều xoay quanh chia sẻ của Lee Jun Ki. Một số khán giả cho rằng anh trở nên gầy gò, trông không khỏe mạnh như thời gian trước.

Theo Người Lao Động, một số cho rằng nếu thực phẩm thay thế đủ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và nam diễn viên vẫn khỏe mạnh theo các đánh giá từ y tế thì việc ăn kiêng của anh cũng ổn.

Giải trí - Nam diễn viên 'ăn kiêng kiểu lạ', không ăn cơm suốt 7 năm (Hình 2).

Nam diễn viên Lee Jun Ki từng muốn lớn lên sẽ trở thành một lập trình viên nhưng sau khi xem vở kịch Hamlet hồi trung học, anh đã quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật. Lee Jun Ki đã miệt mài đi theo nghề diễn xuất dù gặp vô vàn khó khăn.

Ngôi sao 8X này sau khi trượt đại học đã quyết tâm đến Seoul để theo đuổi ước mơ. Tại thành phố đắt đỏ, nam diễn viên chỉ có một số tiền ít ỏi để duy trì cuộc sống. Anh phải làm nhiều công việc khác nhau để đủ tiền trang trải trước khi được nhận vào Học viện Nghệ thuật Seoul.

Trúc Chi (t/h)