Ngọc Trinh trở lại vai trò nữ chủ tịch

21/02/2024 20:06

Hình ảnh Ngọc Trinh rạng rỡ tái xuất trong chiếc đầm ôm màu đỏ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi phát livestream chia sẻ buổi khai trương đầu năm mới của công ty. Cô ăn diện, trang điểm chỉn chu trong ngày trở lại làm "chủ tịch", đứng cạnh toàn thể nhân viên sau gần 4 tháng vắng mặt vì bị tạm giam. Kèm theo bài viết, người đẹp viết: "Khai xuân vía Thần tài. Back to work (tạm dịch: Trở lại với công việc)".

Giải trí - Ngọc Trinh trở lại vai trò nữ chủ tịch

Ngọc Trinh diện đầm đỏ, khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày khai trương.

Sau ồn ào, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện nơi đông người. Người xem đặc chú ý đến ngoại hình hiện tại của "nữ hoàng nội y". Trong video, Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Cô diện bộ váy đỏ ôm sát, lộ rõ đường cong cơ thể. Sau gần 4 tháng bị tạm giam và nhận án treo, Ngọc Trinh đã quay về với gia đình. "Nữ hoàng nội y" thoải mái hơn trong chia sẻ hình ảnh đời thường của gia đình và những trải nghiệm về cuộc sống. Ngọc Trinh bày tỏ bản thân đã nhận được bài học lớn, sẽ cố gắng thay đổi và hoàn thiện.

Giải trí - Ngọc Trinh trở lại vai trò nữ chủ tịch (Hình 2).

Sau biến cố, đây là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện nơi đông người.

Trên kênh TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng clip cúng đầu năm ở công ty riêng. Người đẹp Trà Vinh tiết lộ thái độ của nhân viên, những người xung quanh khi đối mặt với cô: "Sau một khoảng thời gian dài thì Trinh đã trở lại công ty, 4 tháng mới gặp lại những người cộng sự ai cũng vui vẻ, rạng rỡ và hết mình với công việc khi Trinh vắng mặt. Đặc biệt, ai cũng chào đón Trinh làm Trinh rất vui và xúc động lắm".

Giải trí - Ngọc Trinh trở lại vai trò nữ chủ tịch (Hình 3).

"Nữ hoàng nội y" vui mừng vì mọi người vẫn đón nhận mình.

Ngọc Trinh cho biết thêm, cô đang cân bằng lại công việc và cuộc sống. Sắp tới, cô chỉ tập trung phát triển kinh doanh. Nhan sắc của người đẹp sau thời gian dài gặp biến cố trông vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, cô hơi ốm đi so với trước đây.

T.Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh trở lại vai trò nữ chủ tịch" tại chuyên mục VĂN HÓA.