Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

23/04/2024 08:07

Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Về khoảnh khắc ngọt ngào này, nữ ca sĩ hạnh phúc thốt lên: "Hai tình yêu của tôi tại Nhật". Khi ngắm nhìn tấm hình mới nhất của Kim Lý và Subeo, đa số khán giả đều bất ngờ bởi vóc dáng cao lớn của quý tử nhà nữ ca sĩ không hề thua kém bố dượng. Subeo còn được cho là sẽ sớm trở thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú trong vài năm sắp tới.

Ngoài vóc dáng vượt trội, khán giả còn quan tâm đến cuộc sống của Subeo khi có 2 người bố: Bố đẻ Cường Đô la, bố dượng Kim Lý.

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Subeo và bố dương Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Ở tuổi 14, cậu bé lộ vóc dáng trưởng thành và thừa hưởng chiều cao lý tưởng của mẹ.

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng (Hình 2).

Dễ dàng nhận thấy con trai Hồ Ngọc Hà sắp cao bằng bố dượng là Kim Lý. Ảnh: FBNV. 

Vì hiện tại Subeo sống cùng mẹ nên đầu tiên phải nhắc đến bố dượng Kim Lý. Trong suốt thời gian sống chung, Kim Lý đã hết lòng che chở và chăm sóc cho bé Subeo. Chính Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận điều này.

Cách đây vài năm nhân sinh nhật Kim Lý, cô viết: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình".

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng (Hình 3).

Trong loạt ảnh Tết Nguyên đán của Hồ Ngọc Hà, Subeo gây ấn tượng bởi cặp chân dài thẳng tắp khi bế mẹ và em gái. Ảnh: FBNV.

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng (Hình 4).

Gần 9 năm trôi qua, tình cảm của Kim Lý vẫn luôn dành sự ấm áp cho con riêng của vợ.

Được biết năm nay con trai Hồ Ngọc Hà bước sang tuổi 14. Theo một số khán giả, cậu bé được cho là có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Cường Đô La từng chia sẻ quý tử là một người có cá tính riêng, luôn đưa ra quyết định và làm theo ý của bản thân.

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng (Hình 5).

Còn với Cường Đô la, anh cũng có cách quan tâm riêng. Anh cùng Hồ Ngọc Hà cho con điều kiện ăn học tốt nhất.

Giải trí - Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng (Hình 6).

Ngoài ra, vợ mới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang cũng yêu thương ân cần với Subeo. Cả hai dành cho nhau tình yêu thương cùng sự trân trọng đáng quý. Subeo gọi chân dài xứ Lạng là "mẹ", Đàm Thu Trang cũng dành cho con chồng tình yêu vô bờ. Hình ảnh cô quan tâm, chăm sóc Subeo thường xuyên phủ sóng mạng xã hội.

Thực tế dù Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã chia tay nhiều năm, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc, nuôi dạy con trai Subeo.

Về phía Kim Lý, anh khá cởi mở với con riêng của vợ. Khi có thời gian rảnh, cả hai thường đến phòng tập hoặc chơi các bộ môn thể thao để tăng cường sức khỏe.

Hương Giang (t/h)