Tài tử "Tiệm cà phê hoàng tử" sắp kết hôn, nhan sắc bạn gái khiến nhiều người tò mò

31/08/2023 12:01

Kim Dong Wook và bạn gái sẽ kết hôn vào mùa đông tới. Được biết, Kim Dong Wook và bạn gái ngoài ngành đã hẹn hò bí mật một thời gian dài.

Sáng 30/8, kênh YTN Hàn Quốc đăng tải thông tin độc quyền liên quan tới nam tài tử phim "Tiệm cà phê hoàng tử" Kim Dong Wook.

Cụ thể, Kim Dong Wook và bạn gái ngoài ngành giải trí sẽ kết hôn vào mùa đông tới. Được biết, Kim Dong Wook và bạn gái ngoài ngành đã hẹn hò bí mật một thời gian dài.

Giải trí - Tài tử 'Tiệm cà phê hoàng tử' sắp kết hôn, nhan sắc bạn gái khiến nhiều người tò mò

Tài tử Kim Dong Wook nổi tiếng trong "Tiệm cà phê hoàng tử".

Bạn gái Kim Dong Wook không phải người nổi tiếng, nên nam diễn viên quyết định giữ bí mật, để tránh việc đời tư đối phương bị soi mói. Sau một thời gian hẹn hò tìm hiểu, cả hai mới quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được bên phía công ty quản lý của Kim Dong Wook xác nhận.

Sinh năm 1983, Kim Dong Wook là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Anh bắt đầu được công chúng biết đến với vai phụ trong "Tiệm cà phê hoàng tử" bên cạnh Yoon Eun Hye và Gong Yoo.

Suốt nhiều năm trong nghề, Kim Dong Wook luôn "nói không" với bê bối và ồn ào. Nam tài tử cũng chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai, mà chỉ chuyên tâm vào nghiệp diễn.

Kim Dong Wook ra mắt với vai trò diễn viên điện ảnh trong bộ phim "A Crimson Mark" và bắt đầu được chú ý nhờ bộ phim "Flying Boys", công chiếu vào năm 2004. Tới 2007, Kim Dong Wook chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và lập nổi đình đám ngay vai diễn đầu tay ở bộ phim "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử". Vai diễn này khiến sự nghiệp của Kim Dong Wook bước sang một trang mới.

Giải trí - Tài tử 'Tiệm cà phê hoàng tử' sắp kết hôn, nhan sắc bạn gái khiến nhiều người tò mò (Hình 2).

Sau bộ phim "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử" anh nổi tiếng và đắt show hơn bao giờ hết thế nhưng cũng chính vì vậy mà Kim Dong Wook gặp khó khăn trong việc vượt qua cái bóng của chính mình. Anh từng chia sẻ: "Lúc đó đang quay phim, tất cả đều bảo rồi 3 tháng sau khán giả cũng sẽ quên hết mà thôi; thế nhưng cho đến hiện tại (năm 2017) phim vẫn được nhiều người nhớ đến. Tôi vô cùng biết ơn vì điều đó, nhưng với tư cách là một diễn viên tôi phần nào cũng mong mỏi có thể vượt qua vai diễn trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử."

Ngoài việc diễn xuất ấn tượng, Kim Dong Wook còn được yêu mến bởi có đời tư sạch và nhân cách tốt. Trong quá khứ, mỹ nam họ Kim từng tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, một trong số những ngôi trường danh giá, có tỉ lệ chọi cao nhất xứ Hàn, thậm chí kỳ thi đầu vào còn khó hơn cả trường Y. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kim Dong Wook cũng chưa từng phạm phải bê bối đời tư nào, chỉ chú tâm cho việc diễn xuất và các hoạt động giải trí. Anh cũng được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện. Vào đầu năm ngoài, anh từng góp 50 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge để giúp đỡ các nạn nhân của trận cháy rừng lớn bắt đầu ở Uljin.

Trúc Chi (t/h)