Viện Phát triển nhân lực thời đại mới: Từ Tâm vươn Tầm

05/04/2024 00:11

Mục tiêu của Viện Phát triển nhân lực Thời đại mới - Trung tâm 3S.Life là trở thành một "điểm đến" giúp cho các học viên vừa có thêm kiến thức vừa được trải nghiệm những khóa học thực tiễn, lắng nghe, cảm nhận chính mình trong từng hành động.

Chính sách 3 SẠCH của cuộc sống

Với niềm đam mê sâu sắc về triết lý và con người, luôn làm việc dựa trên kiến thức và sự thấu hiểu, Viện Phát triển nhân lực Thời đại mới được thành lập nhằm mang tới những giá trị bền vững cho cộng đồng, hướng tới trở thành một nơi hội tụ, kết nối, phát triển trí tuệ, tình yêu thương và phát triển toàn diện bản thân, gia đình, doanh nghiệp...

Trung tâm 3S.Life là một đơn vị của Viện Phát triển nhân lực Thời đại mới, có 3 nội dung hoạt động chính: Một là, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho phát triển toàn diện từ thể lực, trí lực và tâm lực. Hai là, dịch vụ tư vấn, chăm sóc, thiết kế tổ chức, pháp luật, hòa giải, kết nối cho cá nhân, gia đình, tổ chức. Ba là, cung cấp, hợp tác, đầu tư hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực nhân sự, doanh nghiệp, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ cho mọi cá nhân, tổ chức.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-1712240143.png

"Cái tên 3S.Life xuất phát từ chính mục đích xây dựng trung tâm: NGÔI NHÀ TOÀN CẦU VỚI CHÍNH SÁCH 3 SẠCH CỦA CUỘC SỐNG. Ba sạch ở đây là CON NGƯỜI SẠCH; SẢN PHẨM SẠCH và cuối cùng là MÔI TRƯỜNG SẠCH. Trong đó, con người là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo hai yếu tố sạch còn lại. Con người lấy tiêu chí phục vụ người khác là vinh dự, là giá trị. Phục vụ bằng sự tận tâm, trung thực và đam mê của mình. Lấy sự vừa lòng, hạnh phúc của khách hàng là sự phát triển của mình", chị Văn Thị Hoàn - Viện trưởng Viện phát triển nhân lực Thời đại mới, Giám đốc Trung tâm 3S.Life chia sẻ.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-1-1712240151.png

Cũng theo giới thiệu của Giám đốc Trung tâm 3S.Life, 3S.Life còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo hữu cơ, sạch, tiện ích. Đến với 3S.Life, học viên được phục vụ cơm chay an lành, trà, cafe và các loại nước hoa quả sạch theo mùa; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mọi người sẽ được cảm giác an lành, tự nhiên như đang ở chính ngôi nhà của mình.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-2-1712240162.png

Ngoài ra, môi trường tự nhiên của 3S.Life cũng đảm bảo sạch và trong lành. Tất cả những yếu tố trên đều được các thành viên của 3S.Life chăm chút, xây dựng và đặt nhiều tâm tư trong đó. Đến với 3S.Life, trong hương trầm đưa bay, dịu nhẹ, mọi khách hàng được chăm sóc cả về sức khỏe lẫn tâm hồn, trải nghiệm cảm giác bình yên, khám phá bản thân, hiểu hơn về tính cách, tiềm năng của mình.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-3-1712240173.png

"Mọi khách hàng dù ở đâu, làm gì... đều không phân biệt, tất cả đều là thân tình của 3S.Life. Phục vụ bằng sự tận tâm, trung thực và đam mê của mình. Lấy sự vừa lòng, hạnh phúc của khách hàng làm phương hướng phát triển của 3S.Life", chị Hoàn bày tỏ.

Từ Tâm vươn Tầm

Với phương châm kết hợp học đi đôi với hành, những nhà sáng lập của 3S.Life đã xây dựng Trung tâm thực hành và phát triển kỹ năng 3S.Life nơi giúp cho các học viên được thực hiện, vận dụng những kiến thức, lý luận vào thực tiễn.

 Ngôi nhà 3S.Life được thiết kế như một trường học "Huấn luyện cuộc sống", ở đó mọi người sẽ luôn nhận được một hàm lượng tri thức cần thiết để giúp cho việc phát triển toàn diện, tự mình tìm thấy giá trị, tiềm năng của bản thân để xây dựng cuộc sống bình an và hạnh phúc.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-4-1712240183.png

Bên cạnh đó, còn được rèn luyện một số kỹ năng quan trọng và thiết thực trong cuộc sống như: kỹ năng kết nối cộng đồng, kỹ năng cảm thụ nghệ thuật, kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian; kỹ năng xây dựng thói quen tốt trong học tập và làm việc… Mỗi học viên sẽ được khám phá những tiềm năng của mình thông qua các khóa học và được soi chiếu vào thực tế để tự quan sát, lắng nghe, cảm nhận chính mình trong từng hành động.

"Từ việc thấu hiểu giá trị, niềm vui, hạnh phúc của mỗi con người khi biết phát triển năng lực của mình để sống tốt, sống đẹp và cống hiến giá trị cho cuộc đời, Chúng tôi đã lấy mục đích đào tạo làm định hướng và cũng là thông điệp chính thức của Viện phát triển nhân lực Thời đại mới. Đó là khai phá tiềm năng, tiềm ẩn trong mỗi con người. Viện phát triển nhân lực Thời đại mới là tất cả trí tuệ, tình yêu, sự tri ân của tôi đối với cuộc đời. Là kết quả của đam mê, khát vọng chia sẻ, hướng dẫn, đồng hành cùng tất cả mọi người trong cuộc đời này", Giám đốc Văn Thị Hoàn chia sẻ.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-5-1712240198.png

Có lẽ chính từ mục đích đầy tốt đẹp và nhân văn đó cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà Giám đốc Văn Thị Hoàn cùng 3S.Life đã kiến tạo nên các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội. Nhìn những giá trị, cống hiến mà Giám đốc Văn Thị Hoàn cũng như 3S.Life mang đến, tôi càng thêm thấm thía: những việc làm lấy Tâm làm gốc, lấy Tâm tạo tác sẽ hiện thực hóa những khát vọng lớn, chinh phục được thử thách của cuộc đời để vươn tới một Tầm cao mới nhưng vẫn giữ được sự an yên trong lòng.

vien-phat-trien-nhan-luc-thoi-dai-moi-6-1712240210.png