Bùi Anh Tuấn bất ngờ tiết lộ lý do vắng bóng suốt thời gian dài

Đáp lại lời yêu cầu từ khán giả, Trung Quân Idol mời Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong đêm nhạc của mình vào ngày 13/7.

Sau thời gian "ở ẩn", Bùi Anh Tuấn trở lại trong liveshow 1689 của Trung Quân Idol diễn ra vào ngày 13/7 tại Tp.HCM. Trong buổi luyện tập cùng đồng nghiệp thân thiết, giọng ca Thuận theo ý trời xuất hiện với thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Chia sẻ về hy vọng ít góp mặt tại những sân khấu ca nhạc, Bùi Anh Tuấn tâm sự: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian qua tôi tạm ngưng xuất hiện tại các chương trình ca nhạc. Người duy nhất kéo tôi đi diễn lúc này là Trung Quân vì chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết. Cả hai nhất định sẽ có những tiết mục hấp dẫn, ấn tượng dành cho khán giả".

Tại buổi luyện tập, Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn có màn hòa giọng ăn ý dưới sự dẫn dắt của giám đốc âm nhạc Đức Trí. Ngoài ra, cả hai thỉnh thoảng trêu đùa nhau, tạo những mảng hài hước để không khí buổi luyện tập thoải mái, vui vẻ hơn.

Được biết, Bùi Anh Tuấn là khách mời nam duy nhất trong đêm nhạc lần này của Trung Quân Idol. Chính vì thế, chủ nhân Dấu mưa hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đẹp đối với cả hai. "Đêm nhạc lần này, Bùi Anh Tuấn là khách mời nam duy nhất vì ngoài việc hợp giọng, Tuấn còn là người em rất thân của tôi ở ngoài đời nên tôi hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của hai anh em và khán giả. Để thuyết phục Tuấn tham gia cũng mất nhiều thời gian vì lý do sức khoẻ", giọng ca Chiều nay không có mưa bay bộc bạch.

Bùi Anh Tuấn bắt đầu nổi tiếng từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau đó, anh ghi dấu với một số bản hit Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Hẹn một mai, Mơ hồ, Thuận theo ý trời... Tuy nhiên, trong hơn một năm vừa qua Bùi Anh Tuấn hiếm khi xuất hiện ở các phòng trà hay sự kiện giải trí. Sản phẩm gần đây nhất của anh là ca khúc Vẽ lại bức tranh của mẹ - nhạc phim Lật mặt 7: Một điều ước.

Bài hát mang tên Vẽ lại bức tranh của mẹ do nhạc sĩ Bim sáng tác khiến khán giả “khóc hết nước mắt” với phần trình bày của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh đồng cảm sâu sắc với lời bài hát và bộ phim bởi vì bản thân anh cũng được mẹ yêu thương, chăm sóc hết mực. Mẹ của Bùi Anh Tuấn đã đồng hành với anh ngay từ những ngày đầu anh thi "The Voice", sau đó bà trở thành quản lý, ở bên anh mọi lúc.

Chính vì vậy, ca khúc này cũng giống như một “lời thương” mà chàng ca sĩ 9X gửi đến mẹ của mình. Chắc chắn không còn ai có thể thể hiện bài hát này hay, chân thật và phù hợp hơn Bùi Anh Tuấn.

Duy Huy (t/h)