Quảng cáo #38

Ca sĩ Jang Mi trở thành đại sứ dược mỹ phẩm CellBN tại Việt Nam

Với hình ảnh trẻ trung, giọng ca ngọt ngào cùng lối sống tích cực, ca sĩ Jang Mi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng dược mỹ phẩm Hàn Quốc CellBN tại Việt Nam, theo công bố ngày 11/7.
image001-1752327580-4401-1752327724-1752585969.jpg
 

Hợp tác chiến lược giữa thương hiệu và nghệ sĩ

Tối 11/7 tại TP.HCM, thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc CellBN công bố ca sĩ Jang Mi là đại sứ chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đại diện nhãn hàng, quyết định này là bước đi chiến lược, không chỉ nhằm phát triển thương hiệu mà còn lan tỏa thông điệp “đề cao giá trị thật, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên”.

“Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp lâu dài bắt đầu từ sự chăm sóc phù hợp, hiểu rõ bản thân. Jang Mi có hình ảnh tươi trẻ, gần gũi và tích cực, phù hợp tinh thần mà CellBN hướng tới,” đại diện hãng nói.

Jang Mi cho biết cô đã sử dụng sản phẩm của CellBN hơn một năm và cảm nhận được hiệu quả tích cực trên làn da. Nữ ca sĩ bày tỏ ấn tượng với triết lý “thân thiện người dùng, phù hợp nhịp sống hàng ngày” của thương hiệu.

jang-mi-2-1752585857.png
 

Nữ ca sĩ bolero trẻ trung, tài năng

Jang Mi, tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996 tại Cà Mau. Theo Wikipedia, cô nổi tiếng từ năm 2016 nhờ clip hát Duyên phận trên xe buýt lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Với gương mặt xinh xắn, chất giọng bolero ngọt ngào, Jang Mi nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt trẻ triển vọng của dòng nhạc trữ tình.

Cô từng gây ấn tượng với các bản cover như Duyên phận, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian, Phượng buồn… thu hút hàng chục triệu lượt xem. Sau đó, Jang Mi ra mắt nhiều MV bolero và thử sức với pop, ballad. Ngoài ca hát, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình và web-drama, được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài trong trẻo, lối sống lành mạnh, không scandal.

CellBN: thương hiệu dược mỹ phẩm chú trọng chất lượng

CellBN được thành lập năm 2009 tại Hàn Quốc, tiền thân là nhà máy sản xuất nguyên liệu cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Sau nhiều năm phát triển, nhà sáng lập Kang Seok-jin xây dựng CellBN thành thương hiệu riêng với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc da an toàn, thân thiện và phù hợp với làn da châu Á.

Theo đại diện hãng, toàn bộ sản phẩm CellBN được kiểm nghiệm lâm sàng tại Hàn Quốc, phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Với triết lý tập trung vào chất lượng và trải nghiệm khách hàng, suốt 16 năm qua, CellBN đã nhận hàng trăm giải thưởng trong nước và quốc tế.

46896059911252545656300705982609053483793656n-17352811853372090586999-1752586075.webp
 

Lan tỏa giá trị tích cực

Việc Jang Mi trở thành đại sứ thương hiệu của CellBN được kỳ vọng sẽ giúp hình ảnh của hãng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt. Bản thân nữ ca sĩ cũng coi đây là cơ hội để truyền tải thông điệp tích cực về việc chăm sóc bản thân, yêu thương chính mình.

“Tôi hy vọng mình có thể góp phần lan tỏa tinh thần chăm sóc sắc đẹp dịu dàng, đúng cách đến với nhiều người hơn, và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tự tin, yêu bản thân hơn mỗi ngày,” Jang Mi chia sẻ tại sự kiện.

Với giọng ca ngọt ngào, phong cách trong sáng cùng tinh thần cầu tiến, Jang Mi không chỉ ghi dấu ấn trong âm nhạc mà còn trở thành gương mặt truyền cảm hứng tích cực trong cuộc sống. Hợp tác cùng CellBN, nữ ca sĩ khẳng định mong muốn tiếp tục hoàn thiện bản thân và lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.

 

 

Văn Tuấn