Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng

29/06/2024 12:10

Mỹ nhân này từng khiến cả châu Á chao đảo nhờ nhan sắc và tài năng diễn xuất của mình. Mặc dù không đóng phim nữa nhưng hiện nữ diễn viên này vẫn sống sung túc.

“Nữ hoàng nước mắt” với thù lao ít ai sánh bằng

Choi Ji Woo sinh năm 1975, là nữ diễn viên Hàn Quốc từng nổi đình đám những năm đầu 2000, thậm chí được coi là biểu tượng của làn sóng Hallyu thời đó. Sức hút của cô mạnh tới độ, ở Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á, Choi Ji Woo được gọi với danh xưng mỹ miều "công chúa Ji Woo".

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng

Choi Ji Woo từng là nữ diễn viên hàng đầu của xứ Hàn.

Thời điểm hoàng kim của Choi Ji Woo cũng là lúc mà phim Hàn đang vô cùng thịnh hành trào lưu máu trắng, phim nào càng khóc lóc bi thảm thì càng nổi. Trong khi đó, sở trường của Choi Ji Woo lại là khóc. Cô thậm chí còn được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt", đổi đời cũng nhờ những giọt nước mắt đắt giá trong phim. Thời điểm năm 2002, Bản Tình Ca Mùa Đông từng là bộ phim khiến cả châu Á chao đảo, lấy đi quá nhiều nước mắt của khán giả. Tiếp sau đó, cô lại một lần nữa đưa tên tuổi lên đỉnh cao của danh vọng với bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 2).

Diễn viên Choi Ji Woo.

Thời điểm nổi tiếng nhất, thu nhập của Choi Ji Woo thuộc hàng cao nhất Hàn Quốc. Cô từng nhận 48 triệu won (gần 1 tỉ đồng) cho mỗi tập trong phim Người Tình Của Ngôi Sao. Thậm chí năm 2013, cô còn được People with Money xếp vào hàng những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế thế giới. Chính bởi những nguồn thu nhập khủng từ việc đóng phim mà cô thậm chí đã có thể tự đứng ra lập công ty quản lý riêng là JW Company.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 3).

Choi Ji Woo giấu mặt ông xã.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 4).

Hình ảnh cô đăng tải giữa thời điểm vướng tin đồn bị chồng bạo hành.

Từ khi kết hôn và sinh con, Choi Ji Woo dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình. Tính đến năm 2024, cô đã không đóng phim trong gần 7 năm. Nữ diễn viên chỉ góp mặt với vai trò khách mời trong phim trong 2 dự án phim truyền hình nhằm ủng hộ đồng nghiệp. Nhiều người đã thắc mắc, vậy Choi Ji Woo sống nhờ vào đâu?

Ngoài thu nhập thuộc hàng khủng ở quá khứ, nữ diễn viên Bản Tình Ca Mùa Đông còn đầu tư ở nhiều lĩnh vực, từ chứng khoán, bất động sản, nhà hàng, thời trang đến thành lập công ty giải trí. Thậm chí, Choi Ji Woo từng mua cả một đội bóng.

Cuộc sống kín tiếng, sở hữu khối tài sản khủng

Sự nghiệp lẫy lừng là vậy nhưng kể từ 2017, Choi Ji Woo lại từ chối mọi kịch bản, lý do là bởi 2018, cô quyết định kết hôn và làm mẹ. Cô kết hôn một cách âm thầm, tới khi hoàn thành xong đám cưới mới đăng bức tâm thư thông báo cũng như xin lỗi khán giả. Khán giả không thực sự biết chồng của cô là ai, chỉ có những tin tức do báo chí tự khui ra nhưng không được người trong cuộc xác thực. Lần hiếm hoi Choi Ji Woo có động thái chia sẻ về đời tư là khi cô vướng phải tin đồn bị chồng bạo hành, lúc đó nữ diễn viên đã đăng bức ảnh nhận được nhận một bó hoa trên story với dáng vẻ hạnh phúc.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 5).

Từng là nữ diễn viên hàng đầu xứ kim chi, Choi Ji Woo ở tuổi 49 lại khá kín tiếng, không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như thời đỉnh cao. Hiện tại, “nữ hoàng nước mắt” tập trung vun vén tổ ấm, chăm sóc con nhỏ. Điều đặc biệt là truyền thông xứ Hàn cố gắng tìm hiểu về đời tư của Choi Ji Woo với chồng nhưng đều công cốc vì cô quá kín tiếng.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 6).

Cô luôn khéo léo che mặt con gái khi đăng ảnh, bảo vệ tuổi thơ của con.

4 năm trước, Choi Ji Woo hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi U50, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. "Tôi phải đến bệnh viện suốt một thời gian khá dài để chuẩn bị cho quá trình mang thai”, nữ diễn viên từng chia sẻ. Sau này, khi đăng ảnh con lên mạng xã hội, cô luôn khéo che mặt “tiểu công chúa” để giữ sự riêng tư, bảo vệ tuổi thơ của bé.

Cuộc sống hôn nhân bí ẩn của Choi Ji Woo luôn là chủ đề mà báo chí, truyền thông Hàn Quốc cố gắng tìm hiểu nhưng mọi thứ dường như đều công cốc. Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân thì người ta chỉ biết, Choi Ji Woo vẫn sống vô cùng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình.

Giải trí - Cuộc sống giàu sang của “nữ hoàng nước mắt”, 7 năm không đóng phim vẫn sống sung sướng với 1.000 tỷ đồng (Hình 7).

Nhan sắc trẻ trung tuổi 49 của Choi Ji Woo.

Cô cũng có cuộc sống sang chảnh mà nhiều người mơ ước. Được biết dù tính tới năm 2023 là 6 năm không đóng phim (chỉ có 2 lần làm cameo góp vui vài giây ở 2 dự án truyền hình để ủng hộ đồng nghiệp) nhưng nhờ vào thu nhập khủng trong quá khứ, cô đã có vốn đầu tư rất nhiều ngành nghề, bao gồm chứng khoán, bất động sản, nhà hàng, thời trang, thành lập công ty giải trí, thậm chí là mua cả một đội bóng. Những khoản đầu tư này hiện đã mang lại cho nữ diễn viên sinh năm 1975 tài sản "khủng" và cuộc sống rất giàu có kể cả khi không còn ở thời đỉnh cao trong làng giải trí. Theo truyền thông Hàn đưa tin cách đây 2 năm, giá trị tài sản của Choi Ji Woo đã lên tới hơn 1.000 tỷ đồng và có lẽ hiện tại, con số đã cao hơn rất nhiều. Cuộc sống giàu sang, gia đình hạnh phúc cũng giúp Choi Ji Woo duy trì được sắc vóc đáng ghen tị ở tuổi 49.

Lâm Lâm (t/h)