Quảng cáo #38

Khám phá một Resorts World Sentosa hoàn toàn mới với những trải nghiệm khác biệt

Resorts World Sentosa (RWS) đã và đang liên tục đổi mới để mang đến trải nghiệm khám phá đại dương mang tính giáo dục và các mô hình phong cách sống hiện đại cho khách tham quan trong thời gian tới.

Singapore Oceanarium: Từ ngày 24 tháng 7, S.E.A. Aquarium chính thức “khoác lên diện mạo mới” với tên gọi Singapore Oceanarium để mang đến hành trình khám phá đại dương hoàn toàn khác biệt cho khách tham quan. Thủy cung vừa được nâng cấp không chỉ là nơi quan sát, chiêm ngưỡng sinh vật biển, mà còn tạo điều kiện để khách tham quan hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa con người và hệ sinh thái đại dương, cũng như tầm quan trọng của công tác bảo tồn.

anh-chup-man-hinh-2025-08-21-luc-092519-1755743335.png

Với 22 khu vực tham quan theo chủ đề, Oceanarium tái hiện hệ sinh thái của đại dương từ quá khứ đến tương lai. Du khách có thể khám phá nơi sinh sống của loài cá axolotl, trong đó bao gồm những chú axolotl bạch tạng màu hồng pastel nổi tiếng tại Conquering Land. Còn Ocean Wonders, với bể kính hình trụ 360 độ, là ngôi nhà chung của các loài sứa biển. Du khách cũng có thể đi bộ trên khu vực gian triều và tương tác với các loài sinh vật biển bản địa như ốc ong biển, cá ngựa đốm và nhím biển bút chì ở Singapore’s Coast. Ngoài ra, Oceanarium vẫn giữ lại các khu tham quan được yêu thích như Open Ocean với tấm kính khổng lồ để chiêm ngưỡng 120 loài sinh vật biển, lẫn đường hầm Shark Tunnel cho phép du khách chiêm ngưỡng cá mập ở cự ly gần.

Tại Aquarist Lab, du khách sẽ được khám phá hậu trường công việc chăm sóc sứa biển và quy trình nhân giống cá ngựa. Không chỉ vậy, ứng dụng di động Singapore Oceanarium còn giúp nâng cao trải nghiệm tham quan thủy cung nhờ tích hợp các tính năng thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), điển hình như trải nghiệm “đối mặt” với loài cá săn mồi cổ đại Dunkleosteus. Và cuối cùng, các “nhà thám hiểm nhí” chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi Pier Adventure, được thiết kế như cầu lưới treo với tầm nhìn hướng ra bản sao của con thuyền Ả Rập trong thế kỷ IX.

anh-chup-man-hinh-2025-08-21-luc-092525-1755743335.png

Weave: Tọa lạc tại không gian của The Forum trước kia, Weave chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 7 như một điểm đến ẩm thực và mua sắm bền vững mới tại RWS. Không gian được thiết kế hiện đại, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên và cây xanh tạo cảm giác thư giãn. Weave có tổng diện tích 20.000 m², quy tụ nhiều cửa hàng và mô hình ẩm thực đặc sắc khắp 3 tầng. Từ Weave, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan nổi tiếng như Singapore Oceanarium, Universal Studios Singapore và Sentosa Sensoryscape.

Là một trong những điểm nhấn nổi bật tại Weave, The Coach Coffee Shop, quán cà phê cố định đầu tiên của thương hiệu Coach tại Singapore vừa chính thức khai trương vào ngày 23 tháng 7 với tổng diện tích khoảng 139 m². Cà phê Coach chuyên phục vụ các món sandwich kiểu Mỹ như xúc xích bò, bánh mì Reuben kèm khoai tây chiên, burger thịt wagyu cùng khoai xoắn. Chỉ duy nhất tại chi nhánh Singapore, thực khách có thể thưởng thức món kem cua sốt ớt độc quyền cùng vỏ bánh mantou chiên giòn có logo Coach.

anh-chup-man-hinh-2025-08-21-luc-092531-1755743335.png

Cũng nằm trong khu phức hợp Weave, cửa hàng flagship lớn nhất thế giới của Pierre Hermé Paris chính thức mở cửa từ ngày 1 tháng 8. Trải dài trên hai tầng với tổng diện tích 3.500 ft² (tương đương khoảng 325 m²), cửa hàng có cả không gian mua sắm và khu vực nhà hàng 70 chỗ ngồi. Các tín đồ macaron có thể tìm mua các loại bánh cổ điển như chocolate và vanilla, bên cạnh những vị độc đáo như sự kết hợp giữa lá cà chua và ô liu đen của Olea. Cửa hàng còn có quầy trà và cà phê phục vụ món "trà sữa" theo phong cách độc đáo Pierre Hermé. Thực khách có thể lựa chọn thưởng thức các hương vị trà sữa như Matcha Cappuccino hay Jardin de Pierre được lấy cảm hứng từ các dòng macaron trứ danh của thương hiệu. Riêng cửa hàng tại Singapore sẽ có quầy kem và sorbet nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách trong khí hậu nóng ẩm của Singapore. Nếu có nhu cầu tận hưởng không gian và thư giãn, thực khách có thể ghé nhà hàng trên tầng 2, với nhiều lựa chọn phong phú từ món ngọt đến món mặn.

Một số thương hiệu đáng chú ý khác hiện đã có mặt tại Weave, bao gồm tiệm bánh Hàn Quốc Standard Bread, Sundae Royale do đầu bếp đạt sao Michelin sáng lập, Din Tai Fung, cùng các thương hiệu bán lẻ như Adidas và BIRKENSTOCK.

Minh Trí