Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

17/04/2024 00:11

Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Vừa qua trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng chia tay. Cả hai chưa xác thực, tuy nhiên mạng xã hội lan truyền tin cựu người mẫu Đào Lan Phương có quan hệ "mập mờ" với Anh Dũng. Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh sao nam Sống chung với mẹ chồng chụp ảnh cùng Đào Lan Phương tại sự kiện.

Ngay sau tin đồn thất thiệt nổ ra, sáng 16/4, Đào Lan Phương phủ nhận lời đồn thổi thất thiệt: “Tôi không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác…”. Cựu người mẫu cho biết Anh Dũng là đồng nghiệp, đến ủng hộ cô khai trương, còn Trương Ngọc Ánh là đàn chị cô rất kính trọng.

“Tôi là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng tôi lẫn anh chị ấy”, con dâu đại gia Hoàng Kiều nói. Bên cạnh đó, cô khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp nếu có người cố tình đưa tin sai sự thật.

Giải trí - Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu 'tỷ phú' Hoàng Kiều?

Bức ảnh Đào Lan Phương (váy trắng) bên cạnh Nguyễn Anh Dũng tại sự kiện là nguyên nhân tạo lời đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Ngay sau đó Trương Ngọc Ánh cũng lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch. “Đào Lan Phương là em gái tôi rất quý mến, chúng tôi biết nhau 18 năm nay. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và chúng tôi”. Nữ diễn viên đồng thời gửi lời xin lỗi tới người mẫu Đào Lan Phương.

Nữ diễn viên Đồng tiền xương máu nhắc đến bạn trai Nguyễn Anh Dũng, cho rằng những thông tin đồn thổi về anh sai lệch trầm trọng. “Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004). Cô bất ngờ kết hôn thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của đại gia Hoàng Kiều - khi sự nghiệp đang thăng hoa. Sau khi lập gia đình, cựu người mẫu rút khỏi showbiz, theo chồng sang Mỹ sinh sống, thông tin trên Tiền Phong.

Trong khi đó, diễn viên Anh Dũng đã có bình luận sau khi Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ về chuyện liên quan đến tình cảm, tin đồn nợ tiền. Cụ thể, anh Dũng có bình luận an ủi Trương Ngọc Ánh: "Chúng ta có 2 tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!". Nữ diễn viên Hương Ga cũng thả icon hình trái tim kèm theo cánh tay thể hiện sự cố lên.

Giải trí - Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu 'tỷ phú' Hoàng Kiều? (Hình 2).

Đào Lan Phương rất khó chịu về tin đồn làm đổ vỡ tình yêu của người khác.

Nguồn cơn sự việc, Anh Dũng bị một số người bịa đặt về tình cảm với con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương, dù sự việc chỉ đơn giản là cả hai chụp chung tấm ảnh ở một sự kiện. Anh Dũng cũng thể hiện sự minh bạch trong mối quan hệ với Lan Phương dưới bài viết đính chính của cựu người mẫu.

Giải trí - Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu 'tỷ phú' Hoàng Kiều? (Hình 3).

Theo Saostar trong thời gian vừa qua, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng phải tin đồn đã chia tay nhau, vì cộng đồng mạng thấy cả hai hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đồng thời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện một mình ở các sự kiện, thay vì sánh đôi cùng bạn trai như trước. Ngoài ra, các dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, 14/2, 8/3, cô cũng đăng tải ảnh không có mặt bạn trai.

Giải trí - Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu 'tỷ phú' Hoàng Kiều? (Hình 4).

Được biết, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng công khai hẹn hò vào tháng 2/2022 dù vướng nhiều tin đồn trước đó. Kể từ sau khi yêu đương với nữ diễn viên Hương Ga, sự nghiệp và tên tuổi của Anh Dũng cũng từng bước thăng hạng. Cả hai đều hạn chế đăng tải về nhau mạng xã hội vì sợ nhận về những năng lượng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Trúc Chi (t/h)