Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai

17/06/2024 16:30

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 16/6 tại căn nhà cao tầng quận Hoàng Mai, nghi có người mắc kẹt.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, phố Định Công Hạ (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tạm bị phong tỏa, hàng chục lính cứu hoả đang cố gắng tiếp cận căn nhà, lực lượng y tế cũng đã có mặt tại hiện trường. Tại tầng tum và tầng 6 của căn nhà, lửa vẫn cháy lớn, theo Lao động.

Dân sinh - Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai

Theo thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 18h ngày 16/6 tại ngôi nhà cao tầng ở số 205 phố Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngôi nhà ở và kết hợp kinh doanh.

Dân sinh - Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai (Hình 2).

Thời điểm xảy ra cháy, nhiều người thấy khói đen chạy ra ngoài giữa giông lốc, mưa lớn tại để theo dõi diễn biến vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội điều động 2 xe chữa cháy của Công an quận Hoàng Mai, 2 xe chữa cháy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố; cùng các lực lượng khác của Công an quận Hoàng Mai tới hiện trường.

Dân sinh - Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai (Hình 3).

Theo quan sát của phóng viên, lúc 20h cùng ngày, khói và ngọn lửa vẫn bốc lên từ tầng 4 rồi bao trùm lên các tầng trên của ngôi nhà kể trên.

Dân sinh - Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai (Hình 4).

Ngôi nhà bị cháy có chiều cao 7 tầng, tại tầng 1 có kinh doanh một số mặt hàng như dây điện, sơn... Xung quanh ngôi nhà là các nhà thấp tầng. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức phun nước chữa cháy nhưng khó tiếp cận được ngôi nhà do địa hình phức tạp.

Dân sinh - Hà Nội: Diễn biến vụ cháy nhà cao tầng ở quận Hoàng Mai (Hình 5).

Ngay khi xảy ra hỏa hoạn, lãnh đạo Công an thành phố và quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để chỉ huy công tác chữa cháy, cứu nạn, theo Vietnamplus.

Theo người dân báo tin, có người dân mắc kẹt trong vụ cháy, hiện chưa rõ số lượng cụ thể.
Hiện chưa xác định được thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

KHÁNH LINH (t/h)