Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ

26/06/2024 12:02

Là diễn viên hot nhất nhì Hàn Quốc, Han Ji Min sở hữu sắc vóc đáng mơ ước cùng thần thái cuốn hút. Cô được yêu thích bởi tài năng và lối sống không lùm xùm.

Sự nghiệp lẫy lừng

Han Ji Min sinh năm 1982, là diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc. Năm 2003, nữ nghệ sĩ nhận được sự chú ý nhờ vai phụ trong phim "Nàng Dae Jang Geum". Đây cũng là cột mốc khiến người đẹp gốc Seoul nghiêm túc theo đuổi nghề diễn và gắn bó cho đến thời điểm hiện tại.

Giải trí - Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ

Năm 2005, với vai nữ chính trong bộ phim báo thù "Resurrection", Han Ji Min có bước đột phá lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. 2 năm sau, cô một lần nữa gây ấn tượng mạnh với vai diễn xuất sắc người vợ lẽ trong bộ phim cổ trang "Lee San, Wind in the Palace". Vai diễn cũng mang về cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc tại MBC Drama Awards 2007.

Giải trí - Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ (Hình 2).

Nhan sắc xuất chúng cộng thêm diễn xuất ấn tượng, từ giai đoạn 2010 trở đi, Han Ji Min liên tục chứng minh bản thân là một mỹ nhân đa màu sắc với hàng loạt vai diễn có tính cách đa dạng. Từ phim xuyên không như Hoàng Tử Gác Mái, phim hài lãng mạng như The Plan Man hay phim hành động chính kịch như The Age of Shadows, phim nặng tâm lý như Miss Baek,... đều được Han Ji Min thể hiện vô cùng xuất sắc.

Đặc biệt vai diễn người phụ nữ có tiền án, sống khép kín ở Miss Baek đã giúp cô nhận được cúp Ảnh hậu ở Rồng Xanh, Baeksang và hàng loạt giải thưởng danh giá. Từ đó trở đi, Han Ji Min trở thành một trong số những mỹ nhân đánh đâu thắng đó của màn ảnh Hàn, sự nghiệp khiến nhiều bạn diễn cùng lứa phải ngưỡng mộ.

Giải trí - Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ (Hình 3).

Những năm gần đây, Han Ji Min không đóng quá nhiều phim. Tác phẩm gần nhất là Behind Your Touch ra mắt năm 2023 và tạo được tiếng vang lớn trên cả châu Á.

Nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài, không scandal của xứ Hàn

Trong gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, Han Ji Min đã khẳng định được vị thế của mình với tư cách là một nữ diễn viên toàn diện. Cô không chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp mà diễn xuất đa năng của cô cũng được khán giả công nhận. Nếu so sánh thời điểm hiện tại với hình ảnh năm 2004, khi cô mới vào nghề, khán giả sẽ phải ngỡ ngàng vì cô gần như không già đi một chút nào.

Giải trí - Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ (Hình 4).

Han Ji Min sau 20 năm.

Đặc biệt, Han Ji Min còn được tung hô như một nữ thần kiểu mẫu của showbiz với đời tư "sạch bóng". Cô chưa từng khiến khán giả của mình phải phiền lòng vì bất cứ tin đồn nào. Đặc biệt, mỹ nhân họ Han còn rất chăm chỉ làm từ thiện ngay từ khi còn là một sinh viên. Được biết, cô vốn tốt nghiệp ngành phúc lợi xã hội nên rất tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện và gây quỹ, thường là thông qua tổ chức cứu trợ Join Together Society. Thậm chí, năm 2012, cô còn được bổ nhiệm làm sứ giả thiện chí của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc và được gọi là "biểu tượng nhân ái của đất nước" vì những đóng góp phi thường của mình.

Về chuyện tình cảm, Han Ji Min từng vướng vào một số tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nổi tiếng trong quá khứ như Gong Yoo và Jung Woo Sung. Tuy nhiên cô chưa từng một lần lên tiếng xác nhận.

Giải trí - Mỹ nhân hoàn hảo tuyệt đối, trẻ đẹp ở tuổi 42, sống sung sướng với hơn 600 tỷ (Hình 5).

Hiện tại, ở tuổi 42, Han Ji Min vẫn độc thân và chăm chỉ làm nghề cũng như các hoạt động từ thiện. Cô được xếp vào hàng những mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng nhất showbiz Hàn với con số lên tới 636 tỷ đồng.

Tùng Lâm (t/h)