Nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn của ca sĩ Phí Phương Anh

26/06/2024 16:02

Trong những hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ Phí Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời cùng phong cách trang điểm trong veo, bộ cánh khoe vóc dáng nuột nà.

Mới đây, Phí Phương Anh cùng ê-kíp đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), chuẩn bị lên đường sang Malaysia công tác. Không lựa chọn trang phục quá gợi cảm, giọng ca "Răng khôn" nhẹ nhàng trong chiếc đầm ngắn. Trang phục giúp cô khoe đôi chân thon dài, tôn đường hình thể chuẩn mẫu.

Giải trí - Nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn của ca sĩ Phí Phương Anh

Ca sĩ - người mẫu Phí Phương Anh

Giải trí - Nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn của ca sĩ Phí Phương Anh (Hình 2).

Cô nàng khoe thần thái tươi tắn, rạng ngời, sẵn sàng cho chuyến công tác ở nước ngoài.

Được biết, Phí Phương Anh đến Malaysia để tham gia sự kiện của Prada. Đây là sự kiện đầu tiên mà thương hiệu này tổ chức tại Đông Nam Á. Cùng với đó, Phí Phương Anh là nữ ca sĩ Việt duy nhất được mời tham dự bên cạnh những khách mời nổi tiếng trong khu vực.

Bước ra từ The Face Vietnam 2016, Phí Phương Anh theo đuổi hình tượng fashionista với gu ăn mặc cá tính. Vài năm gần đây, cô nuôi tóc dài, ít tẩy và nhuộm màu sáng như trước kia. Phong cách của nữ người mẫu cũng trở nên mềm mại, nữ tính và quyến rũ hơn.

Giải trí - Nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn của ca sĩ Phí Phương Anh (Hình 3).

Bên cạnh làm người mẫu, Phí Phương Anh còn phát triển sự nghiệp ca hát với những ca khúc như: Răng khôn, Cánh bướm dối gian, Mập mờ.

Thời gian đầu, Phí Phương Anh gây tranh cãi vì có hướng đi giống Chi Pu, mang danh "người đẹp đi hát". Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng trong âm nhạc và cách làm nghề nói không với scandal nên cô được khán giả yêu mến.

Ở tuổi 27, Phí Phương Anh là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích và chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện thời trang đình đám, nổi tiếng và luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Hương Giang (t/h)

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn của ca sĩ Phí Phương Anh" tại chuyên mục VĂN HÓA.