Hà Nội: Nhiều cây xanh bật gốc đổ, đè trúng hàng loạt ô tô

17/06/2024 00:10

Sau trận mưa dông chiều nay, nhiều cây xanh bị bật gốc đổ, đè trúng ô tô trên đường.

Ngày 16/6, đại diện UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, có 4 chiếc ô tô bị hư hại sau trận mưa lớn kèm gió mạnh.

Không nên bỏ lỡ - Hà Nội: Nhiều cây xanh bật gốc đổ, đè trúng hàng loạt ô tô

Cây đổ đè trúng ô tô trên địa bàn phường Hoàng Liệt

Theo đại diện UBND phường Hoàng Liệt, vào chiều cùng ngày, mưa lớn kèm dông lốc, gió giật mạnh khiến một số cây xanh trên địa bàn bị bật gốc.

“Có khoảng 10 cây to bị đổ và nhiều cây bị gãy cành”, đại diện UBND phường Hoàng Liệt nói và cho biết, có 4 ô tô bị cây gãy đổ đè trúng, rất may, không có thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông, hạn chế các phương tiện đi vào khu vực có cây đổ.

Không nên bỏ lỡ - Hà Nội: Nhiều cây xanh bật gốc đổ, đè trúng hàng loạt ô tô (Hình 2).

Nhiều ô tô bị cây to đổ đè trúng

Không nên bỏ lỡ - Hà Nội: Nhiều cây xanh bật gốc đổ, đè trúng hàng loạt ô tô (Hình 3).

Ô tô con bị cây đổ trên địa bàn xã Thanh Liệt

Cũng trong cơn mưa chiều nay, cây xanh trên đường Kim Giang (xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) bị bật gốc ngã đè vào ô tô đang di chuyển.

Nhân chứng Huy Cường cho biết thêm, thời điểm này, chiếc ô tô con đang di chuyển, trong xe có một người đàn ông và một phụ nữ. Khi phương tiện này đi đến xã Thanh Liệt, bất ngờ một cây đa cổ thụ đổ sập xuống, đè trúng chiếc xe. Ngay sau đó, người dân đã đến phá cửa, cắt bớt cành cây để cứu 2 người.

“Họ chỉ bị xây xát nhẹ, không bị thương đáng kể”, anh Cường nói.

Quỳnh An