Hội Luật gia Việt Nam trao tặng huy hiệu và bằng khen cho đảng viên

18/06/2024 16:10

Đảng ủy Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng và Bằng khen đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liên tục.

Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng ủy Cơ quan trung ương Hội Luật gia Việt Nam và trên cơ sở thống nhất giữa Đảng đoàn, Thường trực Đảng ủy và Ban Thường trực Trung ương Hội, ngày 18/6 Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội chức Lễ trao huy hiệu đảng, nhận bằng khen 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc cho đảng viên thuộc đảng bộ. 

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Quang Trường - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Khắc Tiến - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Về phía Hội Luật gia Việt Nam, có đồng chí Trần Đức Long - Uỷ viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; đồng chí Lê Thị Mai Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế, Tổng Biên tập Tạp chí Pháp lý; cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Bí thư các chi bộ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo cán bộ, đảng viên.

Tiêu điểm - Hội Luật gia Việt Nam trao tặng huy hiệu và bằng khen cho đảng viên

Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Hoàng Văn Quánh. 

Được sự ủy quyền của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Nguyễn Khắc Tiến - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã công bố quyết định trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Văn Quánh sinh hoạt tại Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và tóm tắt quá trình công tác của đảng viên.

Bên cạnh đó, hội nghị còn công bố quyết định khen thưởng các đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tiếp, giai đoạn 2019 – 2023 thuộc đảng bộ Cơ quan trung ương Hội Luật gia Việt Nam. Cụ thể, 3 đảng viên được khen thưởng gồm các đồng chí Nguyễn Thái Hòa, Hà Huy Từ, Đàm Thanh Tuấn.

Tiêu điểm - Hội Luật gia Việt Nam trao tặng huy hiệu và bằng khen cho đảng viên (Hình 2).

Trao bằng khen cho các đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tiếp, giai đoạn 2019 – 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Trường - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương bày tỏ niềm phấn khởi và gửi lời chúc mừng tới các đảng viên được nhận huy hiệu đảng và bằng khen trong dịp này.

Nhấn mạnh các đảng viên được trao huy hiệu và khen thưởng đều là những đảng viên ưu tú, có nhiều năm cống hiến, đồng chí Nguyễn Quang Trường ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của các đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; bên cạnh đó cũng động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

“Huy hiệu Đảng và bằng khen trao tặng các đồng chí hôm nay là dấu mốc quan trọng ghi nhận sự cống hiến, phấn đấu. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào riêng của cá nhân các đồng chí và gia đình, mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và của tất cả chúng ta.

Chúng tôi mong rằng các đồng chí tiếp tục là người đảng viên kiên trung, mẫu mực, tiếp tục duy trì ngọn lửa đam mê nghề nghiệp của mình, phát huy phẩm chất tốt đẹp, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ Quốc và Nhân dân, tiếp tục phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước”, ông Nguyễn Quang Trường nói.

Tiêu điểm - Hội Luật gia Việt Nam trao tặng huy hiệu và bằng khen cho đảng viên (Hình 3).

Đồng chí Nguyễn Quang Trường - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. 

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và nhận bằng khen phát biểu cảm tưởng, đồng chí Hoàng Văn Quánh cho biết 60 năm được đứng dưới hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã được Đảng rèn luyện, thử thách, giáo dục những bài học làm người vô cùng quý giá, từng bước trưởng thành và hoàn thành các công việc được Đảng và tổ chức giao phó.

Đảng viên lão thành khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để giữ vững phẩm chất của người đảng viên góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển vững mạnh.

Tiêu điểm - Hội Luật gia Việt Nam trao tặng huy hiệu và bằng khen cho đảng viên (Hình 4).

Đảng viên Hoàng Văn Quánh phát biểu cảm tưởng khi nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng.

Cũng trong chiều ngày 18/6, Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam phối hợp với Ban Thường trực Trung ương Hội tổ chức Hôi nghị đối thoại với cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị để trực tiếp lắng nghe, trao đổi, làm rõ và giải đáp những ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động; Hội nghị thông tin chuyên đề quý II năm 2024.